fbpx

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง 22 ก.ย.-“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ห่างกว่า 60,000 คะแนน พร้อมเดินหน้าทำงานทันทีตั้งแต่พรุ่งนี้ ไม่หวั่นถูกร้องเรียน ยันทำตามกรอบกฎหมาย บอก “ชาญ” เลือกตั้งจบคือจบ ไม่อาฆาตแค้นใคร ชี้เพื่อไทยไม่มีเอี่ยว เหตุปลดป้าย แข่งกันแบบอิสระ


ที่มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครหมายเลข 3 กล่าวหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ที่ชนะเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีใหม่ โดยทิ้งห่างคู่แข่งคนสำคัญอย่างนายชาญ พวงเพ็ชร์ 60,000 คะแนน โดยมีนายวัน อยู่บำรุง และทีม สจ. ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

ก่อนการแถลงข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เข้าไปกราบคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ได้นำพวงมาลัยคล้องคอให้เพื่อความเป็นสิริมงคลและแสดงความยินดี


จากนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ยอดอย่างไม่เป็นทางการ คะแนนไปประมาณ 95% แล้ว ชนะไปเกือบ 60,000 คะแนน ประชาชนออกมาช้สิทธิประมาณ 2.7 แสนคน คะแนนหายไปจากครั้งที่แล้วประมาณ 3 แสนคะแนน วันนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้พี่น้องประชาชนมาเลือกตั้งน้อย ทั้งจากฝนตกหลายรอบ และพี่น้องประชาชนบางครั้งเบื่อการเลือกตั้ง ตนไม่อยากให้คิดแบบนั้น ตนพูดเสมอว่าการเลือกตั้งนายก อบจ. เป็นตำแหน่งที่สำคัญและใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน

สำหรับคะแนนที่ออกมาสะท้อนอะไรหรือไม่นั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณทีมงาน สจ.ทั้งหมดที่ช่วยกัน 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ทอดทิ้งตน พร้อมที่จะยืนหยัดอยู่ด้วยกัน ยอดคะแนนตอนนี้ 170,000 กว่าคะแนน หายไปประมาณ 30,000 คะแนน ถึงจะเท่ากับคะแนนครั้งที่แล้วที่ได้ 202,112 คะแนน คะแนนที่หายไปประมาณ 30,000 คน ไม่มาเลือกตั้ง แต่เราสามารถชนะเกือบ 60,000 คะแนน คะแนนนี้มาอย่างไร ฝากพี่น้องประชาชนว่าเกิดอะไรขึ้นในคราวที่แล้วได้ 2 แสน แต่แพ้ ขณะที่วันนี้ยอดไม่ถึง 2 แสนคะแนน แต่เรากลับชนะ

ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณคนปทุมธานีด้วยใจจริง ที่คืนความชอบธรรมให้ ยืนยันตนเองและทีมงานจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเด็ดขาด


หลายคนถามว่าวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง มาหรือไม่ วันนี้มาตั้งแต่ 14.00 น. ยังถามว่าวันนี้หลานวัน อยู่บำรุง มาหรือไม่ มาตั้งแต่เมื่อวาน ขึ้นรถแห่อยู่ 5 ชั่วโมง ต้องขอบคุณในความจริงใจที่มีต่อกัน และยืนยันว่าชีวิตนี้ไม่ว่าจะ “อยู่บำรุง หรือธูปกระจ่าง” เราจะอยู่ด้วยกัน ที่สำคัญคือไม่มีทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

ส่วนการอยู่ขั้วตรงข้ามกับรัฐบาล จะทำให้ทำงานยากขึ้นหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่ขั้วไหน หรืออยู่คนละขั้วกับใคร แต่ลงสมัครรับเลือกตั้งอิสระ ยืนยันทำงานคนเดียวไม่ได้หากไม่มีทีมงาน ส่วนนายวันจะมาช่วยงานหรือไม่นั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวเชิงหยอกล้อว่า แล้วแต่นายวันจะให้ความเมตตาหรือไม่ พร้อมสวมกอด

นายวัน กล่าวเสริมว่า วันนี้มาในนามส่วนตัว ในฐานะหลานของอาแจ๊ส ส่วนจะใช้งานอะไรตนก็ยินดีที่จะทำ แต่ขณะนี้ตนยังเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐอยู่

เมื่อถามย้ำว่ามีข้อกังวลอะไร ที่อาจจะถูกร้องเรียนจากการเลือกตั้งหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์กล่าวว่า การร้องเรียนก็ร้องไป ตนไม่ได้กังวล แต่เราและทีมงานเราอยู่ในกรอบกฎหมาย แม้ กกต.ยังไม่รับรอง แต่ตนจะเดินหน้า อะไรที่แก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนได้ก็จะทำทันที ตั้งแต่วันพรุ่งนี้

เมื่อถามว่า สิ่งที่ทำให้ชนะคู่แข่งนายชาญ คืออะไร พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า เราอย่าพูดถึงพรรค เพราะพูดได้เลยว่าวันนี้พรรคเพื่อไทยไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะไม่ได้ลงมาหนุนนายชาญ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราไม่พูดถึงพรรค เพราะป้ายหาเสียงไม่มีโลโก้พรรคเพื่อไทย ซึ่งถือว่าเป็นการสู้แบบอิสระ กับอิสระ

“นอกจากนี้ ตนจะเดินหน้าปทุมธานีโมเดลตามที่คิดไว้คือ สส. อบจ. สท. นายก อบจ. นายกเทศบาล จับมือเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เดินหน้าด้วยความสามัคคี ทำให้เจริญเหมือนจังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดสุพรรณบุรี และจะเดินหน้าต่อเพื่อให้ทำเกิดขึ้นให้ได้” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

ส่วนจะฝากอะไรถึงนายชาญหรือหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า “วันนี้จบก็คือจบ ตนไม่มีการอาฆาตแค้นใครทั้งสิ้น การเลือกตั้งที่ผ่านมาแล้วมาก็แล้วไป แต่ขอให้ทุกคนหันหน้ามาช่วยกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนดีกว่า เพื่อลูกหลานคนปทุมธานีดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่มีการแถลงข่าว และภายหลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น บรรดาผู้สนับสนุนที่มารอก่อนติดการนับคะแนน ต่างส่งเสียงเฮเป็นช่วงๆ เมื่อพบว่าคะแนนของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ขยับขึ้น และทิ้งห่างคู่แข่ง.-312 สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ