fbpx

“ชาญ” ยอมรับความพ่ายแพ้ ชี้คนปทุมเบื่อการเมือง-ฝนตก

แพ้เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

บ้านป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 22 ก.ย.- “ชาญ” ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังผลคะแนนเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี “บิ๊กแจ๊ส” ทิ้งห่าง ชี้คนปทุมเบื่อการเมือง-ฝนตก ทำให้ไม่ออกมาใช้สิทธิ แจงไม่มีแกนนำเพื่อไทยมาช่วยหาเสียง เพราะใบเหลือง จึงไม่อยากดึง “ทักษิณ-พท.” มาเกี่ยวข้อง


นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี แถลงเปิดใจ หลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ออกมา คะแนนตามหลัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ทิ้งห่าง ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ ขอบคุณทุกคะแนนที่ชาวปทุมธานีมอบให้ด้วยความบริสุทธิ์ ยอมรับว่าปัจจัยที่ทำให้พ่ายแพ้ เพราะคนปทุมฯ เบื่อการเมือง และฝนตก ทำให้ไม่อยากออกมาใช้สิทธิ รวมไปถึงกรณีที่ กกต.ให้ใบเหลือง เมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา คนปทุมธานีเบื่อที่จะมีการเลือกตั้งซ้ำอีกรอบ เพราะเลือกแล้วก็ไม่ได้อย่างที่จะได้

นายชาญ กล่าวต่อว่า ตลอดการหาเสียงในครั้งนี้ ได้ลงไปตามบ้าน ได้ฟังเสียงสะท้อนของประชาชน และครั้งนี้ที่ไม่มีพรรคเพื่อไทยหรือแกนนำมาช่วยหาเสียงเลยแม้แต่คนเดียว เพราะใบเหลืองที่ตนเองได้ จึงไม่อยากดึงพรรคเพื่อไทยมาเกี่ยวข้องให้บอบช้ำ ทำให้คนปทุมธานีเบื่อพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ถูกนำมาพาดพิงในจังหวัดปทุมธานี ว่ามี สส.พรรคเพื่อไทยแค่คนเดียว เราจึงช่วยกันแค่นี้


ขณะเดียวกันก็ไม่มีอะไรจะฝากถึง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ให้สานงานต่อ เพราะนโยบายใครก็นโยบายมัน แต่บ้านของลุงชาญพร้อมที่จะเปิดประตูรับหากพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอยากจะมาขอให้ช่วยก็ยินดีเสมอ

ภายหลังแถลงเปิดใจ นายชาญก็เดินไปขอบคุณทีมงานและประชาชนที่มาให้กำลังใจที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องทำงาน.-312 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ