fbpx

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง หลังได้นั่งเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมฯ

ปทุมธานี 23 ก.ย. – “บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง หลังผลการเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ชนะคู่แข่งขาดลอย ได้นั่งเก้าอี้นายก อบจ. ยืนยันทำงานคนเดียวไม่ได้หากไม่มีทีมงาน


เช้าวันนี้ (23 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ โดยอันดับ 1 คือ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้รับคะแนน 187,975 คะแนน อันดับ 2 นายชาญ พวงเพ็ชร์ 120,007 คะแนน ห่างกันถึง 67,968 คะแนน แม้จะมีจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง 357,695 คน จากทั้งหมด 953,302 คน ซึ่งคิดเป็น 37.5% เท่านั้น ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากทางฝั่งของบิ๊กแจ๊ส

“บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากพี่น้องประชาชนว่าเกิดอะไรขึ้นในคราวที่แล้วได้ 200,000 นคะแนน แต่แพ้ ขณะที่วันนี้ยอดไม่ถึง 200,000 คะแนน แต่เรากลับชนะ ถึงฝากไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ส่วนการอยู่ขั้วตรงข้ามกับรัฐบาลจะทำให้ทำงานยากขึ้นหรือไม่ ต้องบอกว่าไม่ได้อยู่ขั้วไหน หรืออยู่คนละขั้วกับใคร แต่ลงสมัครรับเลือกตั้งอิสระสังกัดพรรคพวก พร้อมยืนยันว่า ตนทำงานคนเดียวไม่ได้หากไม่มีทีมงาน


นายสุขุม นวลสกุล นักวิชาการด้านรัฐศาสตร์ วิเคราะห์ถึงผลการเลือกตั้งที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ มีคะแนนชนะนายชาญ พวงเพ็ชร์ จากพรรคเพื่อไทย กว่า 60,000 คะแนน ว่าปัจจัยหลักที่นายชาญแพ้ เป็นเพราะคะแนนนิยมในตัวนายชาญเอง ซึ่งประชาชนไม่มั่นใจว่าถ้าได้รับเลือกเข้ามาจะได้เป็นและทำงานให้ประชาชนได้หรือไม่เพราะยังมีคดีอยู่ที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ในขณะที่พรรคเพื่อไทยก็ระมัดระวังตัว ไม่ได้ออกตัวสนับสนุนชัดเจน หรือทุ่มเทให้กับนายชาญเหมือนการเลือกตั้งรอบแรก และกรณีนี้ไม่เกี่ยวว่ากระแสของพรรคเพื่อไทยตก แต่เป็นผลจากแรงสนับสนุนในชาญมากกว่า ซึ่งไม่ได้หมายความว่าคนที่ไม่เลือกนายชาญจะไม่เอาพรรคเพื่อไทย เพียงแต่ว่ายังหนุนเพื่อไทย แต่ไม่เอานายชาญแล้ว

ดังนั้น จึงยืนยันว่าการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดครั้งนี้ไม่ถือเป็นการวัดบารมีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย กับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

“ครูเบญ” กลับไปสอนโรงเรียนเดิม

กรณี “ครูเบญ” ร้องเรียนผลการสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สพม.สระแก้ว กลับไปสอนโรงเรียนเดิม หลังผลการตรวจสอบคะแนนไม่ผ่านเกณฑ์ตามที่ระเบียบกำหนดไว้

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ

ข่าวแนะนำ

ฟื้นฟูแม่สาย

ฝนตกหนัก อุปสรรคฟื้นฟูชายแดนแม่สาย

ฝนที่ตกหนักลงมาเมื่อเช้านี้ (23 ก.ย.) ทำให้การฟื้นฟูสภาพชุมชนชายแดนแม่สาย ซึ่งเต็มไปด้วยโคลน ยากลำบากมากขึ้น แม้จะมีการระดมกำลังคนและเครื่องจักรเข้าพื้นที่เพิ่มมากขึ้น

อุตุฯ เตือนทั่วไทย ฝนตกหนักมากบางพื้นที่ กทม.ฟ้าคะนอง 80%

กรมอุตุฯ เตือนภาคเหนือตอนล่าง ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ ภาคใต้มีฝนลดลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน