fbpx

พังงายังเดินหน้าหาหลักฐานเพิ่มคดีกระทำชำเราเด็กหญิง 14 ปี

พังงา 6 ก.ย.- ผู้การพังงานำทีม พฐ.หาหลักฐานเพิ่มเติมบ้านเกาะแรดกรณีเด็กหญิง 14 ปี ถูกกลุ่มชายกระทำชำเรา และศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ ย้ำให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายเต็มที่ ไม่มีจับแพะ


พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย ผกก.สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและพนักงานสืบสวน สอบสวน เดินทางลงพื้นที่ หมู่ 6 บ้านเกาะแรด ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณท่าเทียบเรือบ้านเกาะแรด ขนำริมทะเลด้านทิศเหนือ ซึ่งเด็กหญิง อายุ 14 ปี ผู้เสียหายระบุว่าเป็นสถานที่ตัวเองกับเพื่อนหญิงอีก 2 คน ถูกชายฉกรรจ์ในหมู่บ้านกระทำชำเรา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2559 ต่อเนื่องมาจนถึงเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน 


การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าขนำดังกล่าวไม่ใช่สถานที่เกิดเหตุ แต่เป็นขนำชายทะเลอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ทางฝั่งทิศใต้ ติดกับร้านค้าบริเวณท่าเทียบเรือ โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นขนำเล็ก ๆ ซึ่งชาวบ้านได้สร้างไว้พักผ่อนริมทะเลจุคนได้ไม่เกิน 5 คน และเป็นขนำเพิ่งสร้างใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 หรือเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว จึงไม่น่าจะใช่สถานที่ที่กระทำชำเราเด็กตามที่กล่าวอ้าง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจสอบเก็บหาหลักฐานในพื้นที่ ประมาณ 45 นาที จึงเดินทางกลับ

สำหรับการลงพื้นที่เก็บหาหลักฐานในครั้งนี้ เนื่องจากตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้เสนอขอออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องจำนวน 17 ราย แต่ศาลจังหวัดพังงายังไม่อนุมัติ และขอให้ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม จนถึงขณะนี้จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีกับผู้ที่ถูกกล่าวหาทั้ง 40 รายได้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัวเด็กผู้เสียหายมาสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ขณะที่เด็กหญิงและครอบครัวถูกนำตัวไปดูแลความปลอดภัยในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่งในอำเภอตะกั่วป่า  จ.พังงา โดยมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด


พล.ต.ต.บุญทวี ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอให้ชาวบ้านทุกคนสบายใจได้ จะไม่มีการจับแพะอย่างเด็ดขาด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด