fbpx

“เทนนิส-จูเนียร์” ร่วมเปิดยิมพาณิภัคเทควันโด

1 ก.ย. – “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ และ “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี แฟนหนุ่ม ร่วมเปิดยิมพาณิภัคเทควันโด สาขา 2


“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทอง เทควันโดรุ่น 49 กก.หญิง โอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน ร่วมกับแฟนหนุ่ม “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนในช่วงหลังแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ร่วมลงขันเปิดพาณิภัคยิม เทควันโด สาขา 2 ที่แจ๊ส แอสเซต เขตประเวศน์ โดยมีคุณพ่อสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ดารา-นักแสดง ร่วมแสดงความยินดีกับ “เทนนิส-จูเนียร์”

“เทนนิส-จูเนียร์” ได้จำลองเป็นยิมการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ที่ทั้งคู่ไปแข่งขันด้วยกันมาเป็นคอนเซ็ปต์ พร้อมติดคำคม “ไม่มีความสำเร็จไหน ที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม” และ “ยากไม่ได้แปลว่าทำไม่ได้” และหวังว่าจะช่วยนำประสบการณ์ของตัวเองมาช่วยพัฒนาเยาวชน และดีใจที่กระแสตอบรับดี


น้องๆ เยาวชนกล่าวดีใจที่ได้มาเรียนเทควันโดร่วมกับพี่เทนนิส และพี่จูเนียร์ หวังจะเก็บเกี่ยวและคว้าเหรียญโอลิมปิก

คุณพ่อสิริชัย ยินดีที่ทั้งคู่ได้เปิดยิมด้วยกัน เพื่อช่วยกันพัฒนาเยาวชน ส่วนเรื่องความรักของทั้งคู่ คุณพ่อสิริชัยไฟเขียว

สำหรับ‌ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทอง เทควันโดรุ่น 49 กก.หญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 และเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติดต่อกัน และเป็นคนไทยคนแรกที่คว้า 3 เหรียญโอลิมปิกเกมส์


เริ่มจากเหรียญทองแดง รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ในปี 2016, เหรียญทอง โตเกียวเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น และปารีสเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส และกวาดแชมป์ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ มาแล้วแทบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์เอเชีย เหรียญทองซีเกมส์ เหรียญทองเอเชียนเกมส์ เหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัยโลก และคว้าแชมป์โลก ในรุ่น 46 กก. ในปี 2015 และรุ่น 49 กก.

จากนี้น้องเทนนิส จะเปลี่ยนบทบาทใหม่ จากนักกีฬาฮีโร่มาเป็นครูผู้ให้ความรู้กับเยาวชน หลังประกาศเลิกเล่นเทควันโดอย่างเป็นทางการ และได้เปิดโรงเรียนพาณิภัคยิม เทควันโด สาขา 2 เพื่อร่วมถ่ายทอดวิชาความรู้จากการสะสมประสบการณ์การเล่นกีฬาเทควันโดมาตลอดระยะ 20 ปี หวังเป็นบันไดก้าวแรกในการสร้างนักกีฬาระดับเยาวชนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ได้เรียนรู้ทักษะขั้นพื้นฐานของกีฬาเทควันโด ก่อนก้าวไปสู่ทีมชาติไทย สร้างตำนานต่อไปในอนาคตเหมือนกับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด