fbpx

เด็ก 15 ถูกอริต่างหมู่บ้านไล่ฟัน เส้นเอ็นขาด

สุรินทร์ 31 ส.ค. – เด็กวัย 15 ปี วิ่งหนีตาย หลังถูกโจ๋อริต่างหมู่บ้าน ห้าวควงมีดไล่ฟัน ก่อนเสียหลักล้มถูกรุมฟันเส้นเอ็นขาด


ภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 14.00 น. จับภาพกลุ่มโจ๋ห้าวขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันซ้อนกันมาคันละ 3 คน ถือมีดด้ามยาวไล่ฟันผู้บาดเจ็บ บริเวณร้านซ่อมโทรศัพท์ ทำเอาผู้คนในระแวกนั้นแตกตื่น

ทีมข่าว เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุที่บ้านท่าตูม ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ พบกับ นายเบียร์ เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงนั้นตนได้กำลังซ่อมโทรศัพท์ให้กับลูกค้า เห็นเด็กอายุประมาณ 15-17 ปี วิ่งมาจากถนนแยกถนนใหญ่ โดยกลุ่มเด็กมากัน 6 คน ถือมีดยาว 3 คน วิ่งไล่ฟันผู้บาดเจ็บ ซึ่งเด็กที่ถูกไล่ฟันได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือตะโกนบอกว่า “พี่ๆ ช่วยผมด้วย” จากนั้นน้องผู้บาดเจ็บวิ่งล้มลงและถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ใช้มีดรุมฟัน จนกระทั่งพี่ร้านข้างๆกันออกมาห้าม โดยวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นรถแล้วขี่รถ จยย. หนีไป ซึ่งตนสังเกตเห็นที่เท้าซ้ายของน้องผู้บาดเจ็บมีเลือดไหลออกมาเยอะมาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน


จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของน้องผู้บาดเจ็บ พบกับนางสุวรรณี อายุ 49 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกชายอายุ 15 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลที่นิ้วเท้าหัวแม่โป้งขวาและถลอกตามข้อศอก เท้าซ้ายมีบาดแผลใหญ่เส้นเอ็นขาดและกระดูกแตกเย็บกว่า 40 เข็ม จากการที่ได้พูดคุยกับลูกชาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุลูกชายออกมากับเพื่อนอีก 2 คนเพื่อมาซื้อของที่ตลาด แต่ไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุจะวิ่งเข้ามาทำร้าย ลูกชายและเพื่อนๆ จึงวิ่งหนีไปคนละทิศทาง ส่วนลูกชายวิ่งหนี มาเพื่อขอความช่วยเหลือที่ร้านซ่อมมือถือ แต่เสียหลักล้มลงและถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มีดฟัน โดยทราบชื่อหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือ นายภัทรธร เป็นผู้ถือมีดไล่ฟัน โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งมักจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เสมอ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะทำกันแบบนั้นมันรุนแรงเกินไป

ด้านคดี ทาง รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เผยว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตอนนี้ได้ติดตามกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานในการสอบสวน พร้อมทั้งรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเดี๋ยวจะเชิญตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาเบื้องต้น คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถ้าพยานหลักฐานชัดเจนก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด