fbpx

เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มตัวแทนคุณภาพรับรางวัลระดับเอเชีย

กทม. 28 ส.ค. – เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มตัวแทนคุณภาพรับรางวัลระดับเอเชีย จากเวที Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024


เมืองไทยประกันชีวิต ประกาศความสำเร็จด้านคุณภาพตัวแทนของบริษัท รับรางวัลระดับเอเชีย คว้ารางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Advisor of the Year) ในงาน 9th Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024 เวทีประกวดระดับเอเชียของธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Asia Insurance Review และ Asia Advisers Network รวมถึงตัวแทนคุณภาพที่ได้รับการผ่านคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย (The Finalist)

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นทุ่มเทของบริษัท ในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพของบุคลากรฝ่ายขายอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ลงทุนในโปรแกรมการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะที่ทันสมัย เพื่อให้ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตทุกคนมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้คำปรึกษาและการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมาโดยตลอด ตลอดจนด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการสร้างทีมขายที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพ บริษัทได้สนับสนุนให้บุคลากรทุกคนเติบโตในอาชีพอย่างยั่งยืนและสามารถให้คำแนะนำทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญของบริษัทที่จะยกระดับเป็น “คู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจ” (No.1 Most Trusted Partner in Life & Health Planning)


ในโอกาสนี้ บริษัทขอประกาศถึงความสำเร็จของตัวแทนคุณภาพในระดับเอเชียที่เป็นที่ได้รับการยอมรับในฐานะที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตชั้นนำระดับภูมิภาค คือ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ ที่สามารถคว้ารางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Adviser of the Year) ในงาน 9th Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2024 งานใหญ่ประจำปีของวงการประกันชีวิต ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Asia Insurance Review และ Asia Advisers Network

งานประกาศรางวัลดังกล่าวได้รับการยกย่องว่าเป็นงานที่ทรงเกียรติและสำคัญที่สุดของวงการประกันชีวิตในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบุคคลและองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการให้บริการด้านการประกันชีวิตและการให้คำปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ เป็นผู้ได้รับรางวัล “ที่ปรึกษาการเงินแห่งปี” (Financial Adviser of the Year) เริ่มต้นเข้าสู่อาชีพ โดยไม่มีพื้นความรู้ทางด้านการเงินและประกันชีวิตแต่อย่างใด แต่ด้วยเป็นผู้ที่มีใจรักทางด้านการอ่านและพร้อมที่จะเรียนรู้ จึงพยายามค้นคว้าศึกษาความรู้เพิ่มเติมทั้งจากหลักสูตรที่ได้เข้าเรียนของบริษัทและหนังสือด้านการเงิน จนสามารถทำให้พิชิตคุณวุฒิ MDRT ในปี 2014-2016 (3 ปีติดต่อกัน) ทำให้ได้รับโอกาสสำคัญในการเข้าร่วมงานสัมมนาประจำปี MDRT ที่มีการจัดขึ้นที่เมือง Vancouver และ Toronto ที่ประเทศแคนาดา และเมือง New Orleans ที่สหรัฐอเมริกา จึงได้รับแรงบันดาลใจและเกิดความสนใจในสาขาที่ปรึกษาการเงิน และใช้เวลาหลายปีต่อจากนั้น เพื่อเรียนรู้จนสามารถได้รับคุณวุฒินักวางแผนทางการเงินที่เป็นที่ยอมรับในเอเชียแปซิฟิก (FChFP) และคุณวุฒิที่ปรึกษาการเงิน AFPT ในระยะเวลาต่อมา


ในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา คุณกรณ์ธินันท์ได้เริ่มเปลี่ยนวิธีการทำงานโดยใช้ “พีระมิดการเงิน” เพื่อให้ข้อมูลและความรู้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจากการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ การวางแผนภาษี การวางแผนการลงทุน และการวางแผนมรดก โดยใช้กระบวนการ Face to Face ในการนำเสนอขาย รวมถึงมีการสร้างช่องทางดิจิทัล TikTok ในการให้ข้อมูลแบบสรุปสั้นกระชับและตรงประเด็นในรูปแบบคลิปสั้น ซึ่งเป็นที่ถูกใจคนใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวอย่างมาก จนสามารถมีผู้ติดตามสูงถึง 28,000 คน

นอกจากการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิตแล้ว คุณกรณ์ธินันท์ยังเป็นผู้ฝึกอบรมขั้นสูงและวิทยากรพิเศษของบริษัทที่สามารถฝึกอบรมตัวแทนใหม่ ตัวแทนปัจจุบัน และผู้จัดการฝ่ายขายมากกว่า 100 รุ่นทั่วประเทศ คุณกรณ์ธินันท์ ดำรงเวชวาณิชย์ และทีมที่ปรึกษาของเขามีเป้าหมายที่จะเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการประกันชีวิตและการเงินให้แก่คนไทยทุกคน ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งนับว่าเป็นบุคลากรฝ่ายขายที่มีคุณภาพตรงตามที่บริษัทได้ตั้งเป้าหมายไว้อย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ ภายในงานมอบรางวัลดังกล่าว มีที่ปรึกษาประกันชีวิตของบริษัทที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย (Finalist) จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณมินาซ่าส์ บุญมาเลิศ ในหมวดรางวัล “Insurance Agent of the Year”และ คุณกัญญารัตน์ ยมนา ในหมวดรางวัล YOUNG EXECUTIVE OF THE YEAR โดยในงานนี้มีผู้บริหารบริษัทเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ PARKROYAL COLLECTION Marina Bay ประเทศสิงคโปร์
“บริษัทขอชื่นชมตัวแทนคุณภาพทั้ง 3 ท่าน ที่ได้สร้างชื่อเสียงในครั้งนี้ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่น ความเป็นเลิศในวิชาชีพ และการทุ่มเทในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงความสามารถในการพัฒนาความรู้และทักษะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนของเมืองไทยประกันชีวิตจะก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จในฐานะที่ปรึกษาประกันชีวิต ตลอดจนเป็นแบบอย่างสู่ความสำเร็จของบุคลากรคุณภาพ เพื่อที่ตัวแทนท่านอื่นจะได้ประยุกต์ต่อยอดเป็นแนวทางในการพัฒนาตนเอง” นายสาระกล่าวสรุป . -111 สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด