fbpx

เมืองไทยประกันชีวิต มอบ 2.3 ล้านบาท ให้ฮีโร่ปารีสเกมส์

กรุงเทพฯ 3 ก.ย. – บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงินรางวัล 2.3 ล้านบาท ให้กับ 4 ฮีโร่ปารีสเกมส์ และสองสมาคมกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จากกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024


นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานร่วมแสดงความยินดีและมอบเงินรางวัลให้กับ 4 ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ปารีสเกมส์ จาก 2 สมาคมกีฬา ได้แก่ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่บริษัทให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน

“น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทอง เทควันโด รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ได้รับ 500,000 บาท, “ฟ่าง” ธีรพงศ์ ศิลาชัย เหรียญเงิน ยกน้ำหนักรุ่น 61 กิโลกรัมชาย กับ “เวฟ” วีรพล วิชุมา เหรียญเงิน ยกน้ำหนักรุ่น 73 กิโลกรัมชาย ได้รับคนละ 300,000 บาท และ “ออย” สุรจนา คำเบ้า เหรียญทองแดง ยกน้ำหนักรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ได้รับ 200,000 บาท นอกจากนี้ยังมอบเงินสนับสนุนพิเศษให้กับทั้งสองสมาคมๆ ละ 500,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2.3 ล้านบาท


สำหรับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เตรียมที่จะเดินทางไปแก้บนที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร ในวันที่ 26 กันยายน เวลา 10.00 น. และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้ว ในวันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมแม่สาย

ชายแดนแม่สายน้ำลด แต่ทิ้งความเสียหายมหาศาล

ตอนนี้น้ำที่ท่วมชายแดนแม่สายลดลงแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายหนักหน่วยทั้งฝั่งไทยและเมียนมาและเต็มไปด้วยโคลนมหาศาลที่ท่วมอาคารบ้านเรือน หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้

Trump sends email to fundraising list after shots fired near golf course

“ทรัมป์” รอดถูกลอบสังหารครั้งที่ 2

ฟลอริดา 16 ก.ย.- นายโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐและตัวแทนพรรครีพับลิกันในการเลือกตั้งประธานาธิบดี รอดจากการตกเป็นเป้าลอบสังหารอีกครั้ง ระหว่างพักผ่อนที่สนามกอล์ฟของตนเองในรัฐฟลอริดา เจ้าหน้าที่หน่วยอารักขาบุคคลสำคัญของสหรัฐได้รับแจ้งว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากบริเวณด้านนอกสนามกอล์ฟของทรัมป์ ที่เมืองเวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา เมื่อช่วงเวลา 13.30 น.วันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้เร่งปิดถนนทางเข้าออกและบริเวณโดยรอบสนามกอล์ฟทันที ผลการตรวจสอบพบอาวุธปืนไรเฟิล เอเค-47 พร้อมด้วยลำกล้องเล็งเป้าจากระยะไกล กล้องแบบโกโปร รวมถึงกระเป๋าเป้ 2 ใบ ถูกซุกซ่อนไว้ในพงไม้ริมสนามกอล์ฟ ไม่ไกลจากที่ตั้งของหลุมต่อไปที่ทรัมป์กำลังเล่นอยู่และจะตีไปถึงพอดี ขณะเดียวกัน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เห็นชายต้องสงสัยคนหนึ่งวิ่งหนีจากจุดใกล้ที่เกิดเหตุ แล้วขึ้นรถนิสสันสีดำขับหลบหนี ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยอารักขาบุคคลสำคัญ จึงติดตามและเรียกให้รถคันดังกล่าวจอดข้างทาง ก่อนจับกุมผู้ต้องสงสัยในรถได้ในเวลาต่อมา และแถลงว่า ผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวไว้แล้ว เป็นชายชาวรัฐฮาวาย วัย 58 ปี ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ ที่จะก่อความเสี่ยงหรืออันตรายต่อทรัมป์ได้อีก เจ้าหน้าที่สำนักงานสืบสวนกลางหรือเอฟบีไอแถลงยืนยันว่า ทรัมป์ตกเป็นเป้าหมายลอบสังหารชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายจากหลายหน่วยงานร่วมมือกันป้องกันไว้ได้ ด้านทรัมป์ส่งอีเมล์ถึงบรรดาผู้สนับสนุนว่า เขาปลอดภัยและสบายดี ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งเขาได้ และจะไม่มีวันยอมแพ้ ส่วนโฆษกทำเนียบขาวแถลงว่า ประธานาธิบดี โจ ไบเดน และรองประธานาธิบดี คอมมาลา แฮร์ริส […]

“เพื่อไทย” ชูมือแถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1

“เพื่อไทย” ชูมือแถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 พา “บู้ จเด็ศ” เข้าสภาฯ สำเร็จ หลังชนะคู่แข่งกว่า 6,000 คะแนน ขณะที่ “นายกฯ แพทองธาร” โทรแสดงความยินดี ด้าน “สมศักดิ์” มองปัจจัยชนะในรอบหลายสิบปี ประชาชนยอมรับนายกฯ ใหม่ ชี้ไม่ใช่ชนะแค่พิษณุโลก แต่ทั้งประเทศกำลังมองนายกฯ คือความหวัง ส่วน “บู้ จเด็ศ” ขอบคุณชาวพิษณุโลก ให้โอกาส ยันทำงานทันที

น้ำโขงเริ่มลด แต่ชาวหนองคายยังเดือดร้อนหนัก

ชาวหนองคาย ยังเดือดร้อนหนักจากแม่น้ำโขงล้นตลิ่งทะลักท่วมบ้านเรือน ร้านค้า พื้นที่ทางการเกษตร ใน 6 อำเภอติดแม่น้ำโขง แต่ล่าสุดมีสัญญาณดี ระดับน้ำเริ่มลดลงอย่างช้าๆ