fbpx

Stadium One คึกคัก​ คนแห่สมัครสมาชิกพรรคประชาชน

Stadium One 12 ส. ค.-“ณัฐพงษ์” ตั้งเป้ามีสมาชิกพรรคประชาชน 1 แสนคน ภายใน 1 เดือน ยอดบริจาค 20 ล้านบาท เพื่อแสดงพลัง พร้อมไปต่ออย่างมั่นคงไม่หวั่นไหว ขณะ ​Stadium One คึกคัก​ คนแห่สมัครวันแรกเพียบ

นายณัฐพงษ์​ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน เดินทางมาถึง Stadium One เวลา 10.10 น. โดยสวมเสื้อยืดสีขาว สกรีนตัวหนังสือข้างหน้าเป็นสีส้มและสีดำ ข้อความว่า We People เราคือประชาชน พูดคุยทักทายประชาชนที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมขอบคุณที่สนใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค​


นายณัฐพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้มาสมัครเป็นสมาชิก​พรรคประชาชน ณ เวลาประมาณ 10.00 น.​ กว่า​ 25,000 คนแล้ว โดยเป้าหมายสมาชิกคือ 100,000 คน ภายใน 1 เดือน เพราะอดีตพรรคก้าวไกลเคยมีสมาชิกพรรคครบ 100,000 คน จึงต้องการแสดงพลัง ไปต่อแบบไม่หวั่นไหว มั่นคงด้วยสมาชิกเท่าเดิม พร้อมตั้งเป้าเงินบริจาค 20 ล้านบาท ขณะนี้มีเงินบริจาคเข้ามาแล้วประมาณ 15 ล้านบาท มียอดบริจาคที่พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งอันใกล้นี้คือ​ นายก​ อบจ.​ราชบุรี​ และการเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เขต 1 อยากให้ประชาชนเห็นถึงการพร้อมเดินหน้าต่อ

นายณัฐพงษ์ ยังเชิญชวนประชาชนให้มาสมัครสมาชิกพรรคได้ที่ Stadium One จนถึง 20.00 น. วันนี้ ขณะที่ทีมงานของพรรคประชาชน พยายามที่จะตั้งจุดรับสมัครสมาชิกทั่วประเทศ หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ ​www.peoplespartythailand.org


นอกจากนี้ยังมี สส.หลายคนมาร่วม อาทิ​ นายธีรัจชัย พันธุมาศ​ นายปิยรัฐ จงเทพ​ และนายจุลพงศ์ อยู่เกษ

สำหรับการเปิดรับสมาชิก รับบริจาคเงินอุดหนุนพรรคการเมือง ที่พรรคประชาชนจัดขึ้น ณ Stadium One ถนนบรรทัดทอง วันนี้เป็นวันแรก หลังเปิดตัวพรรคประชาชนอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ใช้ลานกิจกรรมจัดพื้นที่รับสมัครเป็นรูปสามเหลี่ยมเหมือนสัญลักษณ์ของพรรค โดยแบ่งเป็นจุดให้บริการ ทั้งการรับสมัครออนไลน์ และแบบ walk in เริ่มที่จุดตรวจสอบสิทธิก่อนกรอกใบสมัคร หากผ่าน จะได้สติกเกอร์สีเขียว เพื่อกรอกใบสมัครและชำระค่าสมาชิก และยังมีจุดรับบริจาคเงิน โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาต่อแถวรอตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำกิจกรรม ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ที่มาสมัครสมาชิก ล้วนแต่เคยเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกลมาก่อน.-319.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด