บุกรวบสาวเมืองตรังคาโต๊ะไลฟ์เปิดเล่นพนัน

25 ก.ค. – ตำรวจไซเบอร์บุกรวบสาวเมืองตรังคาโต๊ะไลฟ์เปิดเล่นพนันบิงโก พบเงินหมุนเวียนครึ่งปีกว่า 1 ล้านบาท


ตำรวจไซเบอร์บุกจับนางสาวภัทราภรณ์ หรือ จอย อายุ 33 ปี ชาว จ.ตรัง ขณะกำลังนั่งไลฟ์เปิดเล่นพนันทายผลหมายเลขลูกบอล หรือ บิงโก ในบ้านพักในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตรัง พบหลักฐานคาโต๊ะหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีข้อมูลการสนทนากับลูกค้าและหลักฐานการโอนเงินต่างๆ รวมทั้งแผ่นกระดาษตารางการจองหมายเลขลูกบอลบิงโก ระบุชื่อ “บ้านพี่จอยพาปัง” และกระดาษบันทึกสถิติการออกคะแนนบิงโก

การเข้าจับกุมครั้งนี้หลังพบเบาะแสการไลฟ์ลักลอบเล่นการพนันทายผลบิงโก โดยใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ “บิงโกบ้านพี่จอย พาปัง” ให้ผู้สนใจเล่นเข้าแทงพนันทุกวัน มีผู้ทำหน้าที่แอดมินและควบคุมการไลฟ์ให้ลูกค้าที่สนใจเพิ่มเพื่อนในบัญชีไลน์เพื่อแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงินและให้ลูกค้าส่งหลักฐานการโอนเงิน


จากข้อมูลพบว่า แต่ละวันแอดมินจัดไลฟ์เล่นพนันบิงโก ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป วันละประมาณ 15-20 ครั้ง คาดว่าผู้จัดได้เงินส่วนต่างประมาณ 5,400 – 7,200 บาท ขึ้นอยู่กับผู้เล่นในแต่ละครั้ง และจากการตรวจสอบข้อมูลเส้นทางการเงิน พบว่ามีเงินหมุนเวียนในรอบ 6 เดือน รวมจำนวนกว่า 1 ล้านบาท เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเอง และตนเป็นผู้ไลฟ์จัดให้เล่นการพนันทายผลหมายเลขลูกบอล (บิงโก) จริง โดยอ้างว่าได้ไลฟ์จัดให้เล่นมาแล้วประมาณ 10 วัน และจะเปิดให้เล่นแค่เฉพาะตนมีเวลาว่าง ไม่ได้เปิดให้เล่นทุกวัน โดยตนทำหน้าที่สื่อสารกับลูกค้าผ่านไลฟ์ พร้อมทำสถิติการจองหมายเลขของลูกค้าลงในตาราง ทำหน้าที่ควบคุมการกดหมายเลขลูกบอล และทำสถิติหมายเลขรางวัลที่ออกลงในตาราง ส่วนลูกค้าที่ถูกรางวัล ตนก็คิดเงินรางวัลให้ และโอนเงินให้แก่ลูกค้าที่ต้องการถอนเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา และนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย.- 416-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ