fbpx

ญาตินำร่างเหยื่อฆ่าหมกคอนโดฯ ทำพิธีที่วัด

นนทบุรี 4 มิ.ย. – ญาตินำร่างพ่อค้าเสื้อผ้าออนไลน์ เหยื่อถูกฆ่าหมกคอนโดฯ มาทำพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรก ท่ามกลางความโศกเศร้า ขณะที่เพื่อนบ้าน เผยผู้ตายมาเข้าฝัน 2 วันติด


นางบรรจง ทองอ่อน มารดาของนายไพศาล พ่อค้าเสื้อผ้าออนไลน์ ที่เสียชีวิต จากการถูกนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต หมกศพไว้ในคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จุดธูป บอกลูกชายให้มาฟังพระสวด และยังบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแม่ หลังวันนี้ครอบครัวนำร่างนายไพศาล มาทำพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดใหม่ทางหลวง ศาลา 3 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นคืนแรก โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง ต่างเดินทางทยอยมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรมทั้งหมด 3 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 8 มิ.ย.นี้

ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งสนิทสนมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนฝันเห็นผู้ตายคือนายไพศาล มายืนอยู่บนสะพานข้ามคลองแถวบ้านโดยมีสีหน้านิ่งเฉย สวมชุดเสื้อสีฟ้าเหมือนตอนเสียชีวิต หน้าเหมือนมองอะไรสักอย่าง มือเกาะราวสะพาน โดยฝันเห็นถึง 2 วันติด ส่วนตัวคิดว่าที่ผู้ตายมาให้เห็น คาดว่ายังมีความรู้สึกเป็นห่วงครอบครัวเป็นห่วงคุณแม่อยู่ ซึ่งวันนี้ตนเพิ่งมาบอกครอบครัวว่าฝันเห็น เพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่กล้าบอก กลัวคุณแม่ของผู้ตายคิดมาก เสียใจ โดยปกติแล้วตนสนิทกับคนตาย และครอบครัวเคยทำงานด้วยกัน เวลาบ้านผู้ตายมีปัญหาจะโทรเรียกตนไปไปซ่อมบ้านประจำ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรม จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางนำเอกสารเข้าพบครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งสิทธิ์ในการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งเข้าข่ายผู้เสียหายในคดีอาญา ตามหลักเกณฑ์ เบื้องต้นมีการช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 11,000 บาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด