หนุ่มหูแว่วตบสาวพิการ อ้างเข้าใจผิดนึกว่าถูกด่า

ลำปาง 4 ธ.ค. – หนุ่มกำยำหาเรื่องสาวพิการ ผลักจนมอเตอร์ไซค์ล้มก่อนตบซ้ำ ลูกชายวัยขวบเศษนั่งซ้อนด้านหน้าเจ็บด้วย คนก่อเหตุอ้างหูแว่ว


วงจรปิดที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งบันทึกภาพหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านค้า โดยมีเด็กเล็กนั่งที่เบาะเสริมหน้ารถมาด้วย จากนั้นมีชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจอดใกล้กัน และสอบถามเรื่องข้าวโพด ก่อนที่ชายคนนี้จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แต่ขับขี่ออกไปได้นิดเดียว ก็จอดรถ เดินดิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ของหญิงสาว แล้วผลักรถล้มลง ตบที่ใบหน้าของหญิงสาว ทำให้เด็กร้องไห้เสียงดังด้วยความตกใจ จากนั้นคนในร้าน จึงวิ่งออกมาห้ามและอุ้มเด็กออกไป เด็กก็กรีดร้องตลอดเวลา จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านค้าที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นเจ้าของร้านไม่อยากเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่ทราบสาเหตุว่า ทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร แต่ได้เข้าไปห้าม เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายและสงสารเด็ก ซึ่งไม่เกี่ยวข้องที่ตอนนั้นคงตกใจมาก


น.ส.น้อย อายุ 27 ปี ผู้เสียหายที่ถูกชายทำร้ายร่างกายตามในภาพ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้พิการด้านการเคลื่อนไหว เท้าทั้งสองข้างจะกระดกไม่ขึ้น ทำให้เวลาเดินเท้าจะสะบัดไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นญาติกัน มีบ้านอยู่ตรงกันข้าม ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวานนี้ (3 ธ.ค.) ตนเองเรียกลูกชายวัยขวบเศษให้มาแปรงฟันที่หน้าบ้าน และมองเห็นต้นข้าวโพดต้นเล็ก ๆ ที่ลูกชายนำเม็ดมาเล่น และกลายเป็นต้นอ่อนขึ้นที่ร่องพื้นปูนหน้าบ้าน จึงเรียกให้ลูกชายมารดน้ำต้นข้าวโพด หลังจากนั้นช่วงสายพาลูกขี่รถจักรยานยนต์ไปร้านค้าเพื่อซื้อของ ผู้ก่อเหตุขี่รถตามมาถามว่า ด่าเรื่องข้าวโพดใช่ไหม ตนเองบอกว่าไม่ได้ว่าอะไร เมื่อเช้าแค่บอกให้ลูกเอาน้ำมารดต้นข้าวโพดเท่านั้น จากนั้นตนก็อาจจะพูดจาไม่สุภาพ เพราะอยู่ ๆ ก็ถูกตามมาหาเรื่องทั้งที่ไม่ได้พูดอะไรเลย ทำให้ผู้ก่อเหตุมาทำร้ายตนเองตามคลิป ส่วนลูกชายมีรอยถลอกที่แขน ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเอื้อม แล้ว

ด้านนายเอก อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันนั้นตนเองสั่งข้าวโพดมาส่งที่บ้านและได้ยินแว่ว ๆ ว่า ฝ่ายหญิงคุยเรื่องเข้าวโพด เลยคิดว่าเขาต่อว่าตนเอง เมื่อเห็นฝ่ายหญิงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปที่ร้านค้า จึงขี่รถตามไป แต่ตอนตนเองจะกลับ ฝ่ายหญิงพูดจาไม่ดี จึงทำให้โมโหและก่อเหตุดังกล่าว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”