fbpx

ร้องครูพละลวนลามนักเรียน ก่อเหตุซ้ำๆ แต่ไม่ได้รับโทษ

ชัยภูมิ 8 ส.ค. – ผู้ปกครองนักเรียน ม.2 เข้าร้องผู้ใหญ่บ้าน เอาผิดครูพละล่วงละเมิด อนาจารลูกสาว แฉนอกจากลูกสาวแล้ว ยังมีเด็กคนอื่นโดนด้วย หากผู้ปกครองออกมาโวย ครูพละรายนี้ก็จะให้เงินปิดปาก และอ้างจะย้ายออกนอกพื้นที่ แต่บอกมาหลายครั้ง ตอนนี้ก็ยังเป็นครูอยู่โรงเรียนนี้


พ่อแม่นักเรียนชั้น ม.2 ในโรงเรียนประถมศึกษาขยายโอกาสชื่อดังแห่งหนึ่งของหมู่บ้านบนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ สุดทนกับพฤติกรรมครูพละหื่น จึงพาลูกสาวไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านให้เอาผิดครูพละรายนี้ ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเรียกครูมาไกล่เกลี่ย ครูพละถึงขั้นออกปากยอมรับผิด แล้วยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง โดยบอกว่าเป็นผู้ชาย มีพลั้งเผลอไปบ้าง อยากให้พ่อแม่เห็นใจเรื่องการไกล่เกลี่ย เพราะตัวเองก็มีครอบครัวต้องเลี้ยงดู

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่บอกแม้ครูจะพูดแบบนี้ แต่พ่อแม่ยังรับไม่ได้ เพราะในวันดังกล่าว ครูพละรับปากว่าจะขอย้ายตัวเองออกจากโรงเรียนแห่งนี้ แต่ตอนนี้ครูก็ยังอยู่ที่โรงเรียน มาสอนปกติ ไม่ยอมทำสัญญาที่ให้ไว้ รวมถึงยังพยายามวนเวียนมาติดต่อกับลูกสาวของพ่อกับแม่อีก นอกจากนี้ พ่อกับแม่ยังได้ยินมาว่า ครูไปทำแบบนี้กับลูกศิษย์ผู้หญิงที่อยู่ชั้น ม.2 และ ม.3 อีกหลายคน


ส่วนพฤติการณ์คือ เริ่มตั้งแต่เป็นครูของเด็กประถม ครูพละจะพยามมาตีสนิทกับเด็ก และพาไปแข่งกีฬารายการต่างๆ ในตัวอำเภอ ก่อนแอบพาไปหาซื้อข้าวของล่อใจ หลังเด็กประถมเรียนจบ ย้ายไปโรงเรียนมัธยมในตำบลเดียวกัน ครูพละก็จะพยามส่งไลน์มาคุย และแอบพาเด็กไปดูหนัง ไปซื้อเครื่องกีฬาให้ประจำ และจบลงที่พาไปลวนลาม โดยที่พ่อแม่กว่าจะรู้ว่าลูกถูกลวนลาม ก็ต่อเมื่อเห็นลูกมีพฤติกรรมไม่ปกติ

ขณะที่ชาวบ้านอีกรายเล่าว่า มีเด็กชั้น ป.6 อายุ 12 ปี หลังเลิกเรียน ครูรายนี้เรียกให้ไปซ้อมกีฬาและทำความสะอาดในห้องเรียน แต่เกือบถูกครูลวนลาม แต่เด็กดิ้นสู้หนีมาได้ เมื่อเด็กมาเล่าให้แม่ฟัง มีไปแจ้งเรื่องกับผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับผู้ปกครองอีกหลายคนที่รู้ว่าลูกถูกลวนลาม ผู้เกี่ยวข้องก็ตั้งคณะกรรมการสอบวินัย และพบผิดวินัยร้ายแรง แต่กลับลงโทษให้ย้ายไปอยู่โรงเรียนในสาขาเดียวกันที่อยู่ห่างไปอีกเล็กน้อย จากนั้นก็ให้กลับสอนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ และหากผู้ปกครองมาโวยวายซ้ำ ครูก็จะให้เงินเหมือนเป็นการปิดปาก และพูดเหมือนเดิมว่าจะขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่ ทำแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า จนตอนนี้คนในหมู่บ้านเริ่มกังวล ครูจะมาทำการล่วงละเมิดที่หนักข้อขึ้น และสร้างตราบาปให้กับเด็กอีกจำนวนมาก จึงอยากเรียกร้องให้ผู้บริหารระดับจังหวัดลงมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือด่วน. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว

สอบเพิ่ม “ไอ้แม็ก” ฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับโบลท์ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัว “ไอ้แม็ก” สอบปากคำเพิ่มคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาวขับโบลท์ เจ้าตัวปฏิเสธไปชี้จุด อ้างปวดท้องไม่สบาย เตรียมฝากขังพรุ่งนี้