fbpx

จับแล้วหนุ่มโหดทำร้ายแฟนสาวลูกครึ่ง บังคับกินอึ-ฆ่าหมาทิ้ง

สมุทรปราการ 23 พ.ค. – สาวลูกครึ่งสุดทน! ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย แถมบังคับให้กินฉี่-อึหมา แล้วฆ่าหมาทิ้ง ทำแบบนี้มาแล้ว 6-7 ตัว โร่ขอความช่วยเหลือ “กัน จอมพลัง” ล่าสุดตำรวจจับแฟนหนุ่มสุดโหดได้แล้ว อ้างลงมือเพราะโกรธ ควบคุมตัวเองไม่ได้ ด้านมูลนิธิวอชด็อกฯ แจ้งความเอาผิดทารุณกรรมสัตว์


วันนี้ (23 พ.ค.66) ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษ อายุ 25 ปี ได้เดินทางไปที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมกับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มของตนเอง อายุ 24 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ผู้เสียหาย เล่าว่า คบกับแฟนหนุ่มมาได้ 1 ปี แรกๆ ก็ปกติดี แต่ช่วง 3 เดือนหลัง แฟนหนุ่มมีพฤติกรรมรุนแรง ชอบทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะต่อย เอาเก้าอี้ฟาดบ้าง ไม้ถูพื้นฟาดบ้าง บางครั้งก็ถูกพัดลมฟาด จนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีกเป็นแผล เวลาหมาที่เลี้ยงไว้เห่า ก็จะมาลงที่ฝ่ายหญิง หาว่าดูแลไม่ดี ที่ซ้ำร้าย ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน หมาจะตกใจแล้วฉี่แตก อึแตก แฟนหนุ่มก็จะบังคับให้ผู้เสียหายกินอึ กินฉี่หมาทุกครั้ง ไม่จบแค่นั้น ฝ่ายชายยิ่งโมโหแล้วไปลงกับหมา ด้วยการบีบคอหมา แล้วจับกดน้ำจนตาย พอไปซื้อหมาตัวใหม่มาเลี้ยง แฟนหนุ่มก็จะทำแบบเดิมซ้ำๆ จนน้องหมาตายไปแล้ว 6-7 ตัว


ถามว่า ทำไมถึงอดทนอยู่ด้วยกัน ผู้เสียหายบอกว่า ที่ผ่านมาก็เคยพูดคุยกัน โดยฝ่ายชายอ้างว่า เขาเห็นพ่อตีแม่มาตั้งแต่เด็ก เลยติดนิสัยมา และพ่อแม่อยู่ต่างประเทศ จึงขาดความอบอุ่น ตนเองก็เลยสงสาร และคิดว่าจะทำให้แฟนหนุ่มกลับตัวกลับใจ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ดีขึ้น แถมยิ่งหนักกว่าเดิมอีก จนตนเองไม่ไหวแล้ว หมดความอดทน เลยอาศัยจังหวะที่แฟนหนุ่มอาบน้ำ แอบหนีออกมา และเข้าขอความช่วยเหลือจาก “กัน จอมพลัง”

ขณะที่ “กัน จอมพลัง” บอกว่า จะเอาผิดกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งมีข้อมูลว่า เคยทำร้ายญาติและแฟนเก่ามาแล้วหลายคน เคยตีแมวจนตาบอด พร้อมขอให้ตำรวจช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เสียหาย เพราะฝ่ายชายข่มขู่จะทำร้าย

พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ กล่าวว่า ตำรวจจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย และจะเร่งรัดคดี โดยเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งเรื่องการทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทารุณกรรมสัตว์


เรื่องนี้ร้อนถึงมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้ามาตรวจสอบและติดตามอย่างใกล้ชิด ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ทางเพจของมูลนิธิฯ ได้แจ้งความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ เข้าจับกุมแฟนหนุ่มสุดโหดแล้ว พร้อมนำตัวไปสอบปากคำและเตรียมส่งฝากขัง

ขณะเดียวกัน ทางมูลนิธิฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ พาผู้ก่อเหตุลงพื้นที่ไปชี้จุดที่นำซากสุนัขไปทิ้ง ด้านผู้ก่อเหตุอ้างว่า ที่ทำลงไปเพราะโกรธ และควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งยังยอมรับว่า ตนเองเสพกัญชามานานหลายปี และเสพแทบจะรายวัน เพิ่งมาห่างก็ตอนที่ถูกแฟนสาวทิ้งไป

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เปิดเผยข้อมูลด้วยว่า ได้แชตพูดคุยกับเจ้าของหมาที่ขายให้กับผู้ก่อเหตุ โดยทางเจ้าของหมา เล่าว่า ได้ขอซื้อน้องหมาคืน หลังรู้ว่าน้องหมาถูกทำร้าย แต่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเอาหมาไปปล่อยข้างทางแล้ว หลังเลิกกับแฟน แต่ทางเจ้าของหมาไม่เชื่อ และคิดว่าหมาคงจะถูกฆ่าไปแล้ว

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา (23 พ.ค.66) เจ้าหน้าที่วอชด็อก ไทยแลนด์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และเดินทางไปยังบ้านพักของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำสุนัขพันธุ์บีเกิล พันธุ์ชิสุ และกระต่าย อย่างละตัว ที่ผู้ก่อเหตุเลี้ยงไว้ ไปดูแลต่อที่มูลนิธิฯ และจะหาเจ้าของใหม่รับเลี้ยงต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด