fbpx

ป่วนปัตตานี 5 จุด คืนเคาท์ดาวน์

ปัตตานี 1 ม.ค.- คนร้ายก่อเหตุป่วนปัตตานี คืนเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลอบวางเพลิง-ยิงฐานตะโละ รวม 5 จุด


เมื่อช่วงเวลากลางดึก ประมาณ 23.50 น. ของคืนวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับการเตรียมเคาท์ดาวน์ นับถอบหลังเข้าสู่ปีใหม่ เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ก่อเหตุในห้วงเวลาดังกล่าว จำนวน 5 จุด พื้นที่จังหวัดปัตตานี โดย 1 ใน 5 จุด ชาวบ้านได้ถ่ายภาพขณะเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ ด่านตรวจของชุดคุ้มครองตำบลลางา ม.2 บ.ลางา ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี โดยเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก ทำให้ล้อรถยนต์ที่ใช้สำหรับตั้งด่านและแผงเหล็กกั้นจุดตรวจได้รับความเสียหาย จากการสอบถามทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุ ด่านจุดตรวจดังกล่าวไม่มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ทำให้คนร้ายฉวยโอกาสนำน้ำมันเชื้อเพลิง มาราดที่ล้อยางรถยนต์และแผงเหล็ก ก่อนเกิดเพลิงไหม้อย่างหนัก จนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบ เข้ามาก่อเหตุต้องการทำลายบรรยากาศในคืนต้อนรับปีใหม่

ส่วนอีก 4 จุดที่กลุ่มคนร้ายเข้าก่อเหตุได้แก่ 1.คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามลอบยิงฐาน ชคต.ตะโละ พื้นที่บ้านเปาะพูแม ม.2 ต.ตะโละ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 2.คนร้ายลอบวางเพลิงเผายางรถยนต์ และพ่นสี บนถนนสาย 418 พื้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ ม.5 ต.ลิปะสะโง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 3.คนร้ายเผายางรถยนต์ บนถนน 4061 บ้านท่าข้าม ม.1 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี และ 4.คนร้ายลอบวางเพลิงเผายางรถยนต์ บริเวณบนถนนสาย 42 (นราธิวาส – ปัตตานี) พื้นที่ บ.ปาลัส ม.5 ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด