fbpx

ผู้โดยสารรถไฟในสหรัฐเห็นเหตุการณ์ข่มขืนแต่เพิกเฉย

ฟิลาเดลเฟีย 20 ต.ค. – ตำรวจสหรัฐกล่าววานนี้ว่า ผู้โดยสารประมาณ 10 คนเห็นเหตุการณ์การข่มขืนสตรีรายหนึ่งในขบวนรถไฟใต้ดินในนครฟิลาเดลเฟีย ของสหรัฐ บางคนถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย ซึ่งเหตุร้ายนี้สามารถยุติได้อย่างรวดเร็วหากว่ามีใครสักคนโทรศัพท์แจ้งสายด่วนฉุกเฉิน 911


ตำรวจกล่าวว่า สตรีรายนี้ถูกข่มขืนหลังเวลา 21.00 น. เพียงเล็กน้อย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม บนรถไฟที่ดำเนินกิจการโดยองค์การขนส่งเพนซิลเวเนียเขตตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งมวลชนในนครฟิลาเดลเฟีย ตำรวจระบุว่า มีผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์มากถึง 10 ราย ซึ่งเหตุร้ายนี้อาจจะสามารถหยุดได้เร็วกว่านี้หากว่ามีผู้โดยสารสักคนโทรศัพท์ติดต่อ 911 ซึ่งเป็นสายด่วนแจ้งเหตุฉุกเฉิน ภาพจากกล้องวงจรปิดจากภายในรถไฟใต้ดิน แสดงให้เห็นภาพสตรีคนหนึ่งพยายามจะปัดป้องผู้ที่ทำร้ายเธอ โดยพยายามผลักเขาออกไปหลายครั้งในขณะที่คนร้ายเริ่มลวนลามและสุดท้ายล่วงละเมิดทางเพศเธอ ในที่สุดแล้วก็มีคนโทรแจ้ง 911 ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทให้บริการรถไฟใต้ดิน ทำให้มีตำรวจเช้ามาระงับเหตุและจับกุมคนร้ายได้แบบคาหนักคาเขา คนร้ายรายนี้ชื่อ ฟิสตัน เอนกอย อายุ 35 ปี ถูกตั้งข้อหาข่มขืน และข้อหาอื่น ๆ อีกหลายข้อหา เอนกอย ซึ่งแจ้งที่อยู่ไว้ว่าเป็นที่พักของคนเร่ร่อนในนครฟิลาเดลเฟียและเขามีกำหนดจะขึ้นศาลในวันที่ 25 ตุลาคม เอนกอย กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมกัน แต่ทางสตรีที่ถูกข่มขืน ปฎิเสธคำกล่าวอ้างของเขา.-610


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร