fbpx

ออกหมายจับแล้วคดีฆ่า จนท.สาว อบต.บึงชำอ้อ

ปทุมธานี 16 มี.ค.- ศาลจังหวัดธัญบุรีอนุมัติหมายจับแล้วผู้ต้องสงสัยในคดียิง จนท.สาว อบต.บึงชำอ้อ เสียชีวิตริมถนนย่านคลองห้า ด้าน รอง ผบช.ภ.1 เผยเป็นไปตามประจักษ์พยานหลักฐาน ทีมสืบเร่งตามตัว หวั่นข้ามชายแดน


616508พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ 1 ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมทีมตำรวจ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เย็นวันนี้ (16 มี.ค.) ในคดีนางสาววีรญาภา งามวิลัย อายุ 37 ปี นักบริหารงานทั่วไป ฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ 1 กำชับให้ลงมาคุมคดีเอง เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน และมือปืนก่อเหตุอุกอาจมาก ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้ก่อเหตุแล้ว โดยมีพยานหลักฐานหลายอย่างตามคำให้การของพยานบุคคลพยานแวดล้อมจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในวันเวลาก่อนและหลังก่อเหตุ ซึ่งได้ให้ พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า นำหลักฐานไปยังศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อขอออกหมายจับนายทวีวงศ์  ทองยืน  หรืออดีต “นายกหมึก” อายุ 55 ปี อยู่ในจังหวัดชลบุรี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต พร้อมลูกน้องคนสนิทตามภาพกล้องวงจรปิดและประจักษ์พยานต่าง ๆ ที่ตำรวจมีอยู่

S__4309061พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวด้วยว่า ขอให้ตำรวจทำงานอีกสักระยะไม่เกิน 2-3 วันนี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้นในการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ และล่าสุดได้ให้ พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ 1 นำกำลังชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และสืบสวน สภ.คลองห้า กระจายกำลังตามประกบตัวแล้ว คาดว่าหลบหนีไปอยู่พื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้านทางชายแดนจังหวัดกาญจนบุรี


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับตามที่พนักงานสอบสวนนำพยานหลักฐานในคดียื่นขอต่อศาล.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว