fbpx

โปรเม ขึ้นนำร่วมกอล์ฟฮอนด้า LPGA Thailand 2017

 


ชลบุรี 23 ก.พ.-กอล์ฟฮอนด้า LPGA Thailand 2017 ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 57 ล้านบาท เปิดฉากขึ้นแล้วในวันนี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

g1 g2


การแข่งขันในวันแรกความน่าสนใจอยู่ที่ 2 ก๊วนสุดท้าย ที่ประกอบด้วยโปรมือ 1-5 ของโลก โดยในก๊วนรองสุดท้าย ลิเดีย โค โปรสาวมือ 1 ของโลก ออกร่วมก๊วนเดียวกับโปรแหวน พรอนงค์ เพ็ชรล้ำ โปรสาวขวัญใจชาวไทย มือ 41 ของโลก และชุน อินจี โปรมือ 4 ของโลก ขณะที่ก๊วนสุดท้าย มีทั้งโปรเม เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 ของโลกขวัญใจชาวไทย, เฟิง ซานซาน มือ 3 ของโลก และแจง ฮานา มือ 5 ของโลก แชมป์กอล์ฟ วีเมนส์ออสเตรเลียนโอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันในวันแรกนี้โปรเม เอรียา ก็เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมจบที่ 6 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำร่วมกับเอมี หยาง โปรมือ 11 ของโลกชาวเกาหลีใต้

g3 g4

ขณะที่เฟิง ซานซาน มือ 3 ของโลก ก็ไม่น้อยหน้า ทำ 5 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับ 3 ร่วม ส่วนลิเดียโค มือ 1 ของโลกวันนี้แม้จะทำถึง 5 เบอร์ดี้ แต่ก็เสียไป 3 โบกี้ จบวันแรกที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 22 ร่วม ตามหลังโปรเมอยู่ 4 สโตรก ขณะที่โปรแหวน วันนี้เธอยอมรับว่าตื่นเต้น และเก็บมาได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 27 ร่วม แต่อีก 1 โปรสาวไทยที่วันนี้ประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยมคือ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล มืออันดับ 84 ของโลก พี่สาวของโปรเม ที่ทำ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 12 ร่วมซึ่งน่าจะเป็นผลงานวันแรกที่ดีที่สุดของเธอในรายการนี้.-สำนักข่าวไทย


g5 g6

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ