fbpx

บุกทวงหนี้โหดพ่อค้าอาหาร แต่ถูกวัยรุ่นรุมสกรัมเดือด

ชลบุรี 27 มิ.ย. – เกิดเหตุกลุ่มเจ้าหนี้ระดมพรรคพวก บุกทำร้ายร่างกายพ่อค้าขายอาหารที่หาดวอนนภา อำเภอเมืองชลบุรี โดยสาเหตุเป็นเพราะไม่ได้ผ่อนชำระสินค้าให้ แต่เหตุการณ์บานปลาย เพราะมีกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจรุมทำร้ายกลุ่มเจ้าหนี้อย่างดุเดือด





เป็นคลิปภาพของแม่ค้าบริเวณหาดวอนนภา ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ที่บันทึกเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชายเสื้อสีดำ เมื่อเวลาประมาณ 00.30 . ของวันที่ 27 มิถุนายน ในภาพมีสายตรวจ สภ.แสนสุข คอยห้ามปราม แต่ตรงฟากของอีกฝั่งมีการทะเลาะวาทของผู้หญิงกับผู้หญิง  รวมถึงมีการทะเลาะกันแบบไม่รู้ใครเป็นใคร ท่ามกลางรถยนต์บีบแตรดังลั่น และขณะนั้นตำรวจต้องเรียกกำลังเสริมมาช่วยเหลือ ทั้งนี้ สาเหตุหลักมาจากกลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจที่มีกลุ่มบุคคลเข้าไปทำร้ายชายแก่คนหนึ่ง


ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไทย ลงพื้นที่เกิดเหตุล็อกขายของ 80/10 ถนนบางแสนล่าง บริเวณชายหาดวอนนภา และพบกับผู้เสียหาย คือ นายสมอาจ เปล่งปลั่ง อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง พร้อมกับโชว์ร่องรอยการบาดเจ็บที่ศีรษะ, รอยบอบช้ำบริเวณใบหน้าและร่องรอยฟันหัก ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเพราะถูกน้ำร้อนลวก จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ขณะที่กำลังผัดข้าวให้กับลูกค้า ปรากฏว่ามีคนขายเครื่องนวด บุกเข้ามากระชากตัวจนล้มและพยายามหยิบมีดแทง จึงใช้มือจับแขนของผู้หญิงคนนั้นไว้ทำให้มีดหลุดออกจากมือ ก่อนมีคนถ่ายภาพเหตุการณ์และโทรแจ้งตำรวจ หลังจากนั้นเมื่อสายตรวจมาถึงก็ได้เรียกให้ตนออกมานอกร้าน แต่ระหว่างนั้นมีชายสวมเสื้อสีดำยืนอยู่ ซึ่งเป็นพวกเดียวกันกับผู้หญิงที่มากัน 3 คน และขณะนั้นตนเองไม่ทันระวังตัวจึงถูกชกที่หน้าเต็มแรง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงที่อยู่ริมหาดเห็นเหตุการณ์ จึงตะโกนว่าทำร้ายคนแก่ทำไมก่อนยกพวกเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ชายเสื้อสีดำ แต่หลังจากนั้นกลุ่มผู้หญิงที่มาทวงหนี้ ได้ไปท้าทายกับกลุ่มนักท่องเที่ยว จนเป็นเหตุให้มีการตีกันอีกครั้ง

นายสมอาจ บอกว่า สาเหตุเกิดขึ้นเพราะภรรยาได้ไปซื้อเครื่องนวดราคา 2,500 บาท  กำหนดผ่อนส่งเดือนละ 500 บาท หรือ 1,000 บาท แต่ระยะหลังขายของไม่ได้เพราะโควิด-19″ จึงไม่ได้ผ่อนต่อ ทำให้หญิงทั้ง 3 คนมาทวงหนี้จึงยอมจ่ายไป 550 บาท แต่ฝ่ายตรงข้ามบอกว่าไม่พอเพราะยอด คือ 4,000 บาท ตนเองจึงขอถ่ายรูปใบสัญญาซื้อขาย เพื่อร้องเรียนต่อ สคบ. แต่ท้ายสุดเหตุการณ์บานปลายตามคลิปที่ปรากฏ

ทั้งนี้ จากการสอบถามนายสมอาจ ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ฐานทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้