fbpx

ติโม แวร์เนอร์ ชมเพื่อนที่มุ่งมั่นพาทีมรั้งอันดับ 3

เยอรมนี 25 พ.ค.- ติโม แวร์เนอร์ ยิงแฮตทริกให้แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะไมนซ์ 5-0 พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่มุ่งมั่นพาต้นสังกัดขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี


ติโม แวร์เนอร์ เปิดเผยหลังเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ต้นสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก บุกถล่ม ไมนซ์ 05 คาบ้าน 5-0 ซึ่งเกมนี้แวร์เนอร์ เหมาแฮตทริกได้ในนาทีที่ 11, 48 และ 75 ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก ยุสซุฟ โพลเซน นาทีที่ 23 และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 36 ทำให้ ไลป์ซิก มี 54 คะแนนจาก 27 นัดรั้งอันดับ 3 ว่าเกมนี้เราเล่นกันได้ดีตั้งแต่นาทีแรก ซึ่งเราเริ่มกดดันตั้งแต่ต้นเกม เมื่อเทียบกับเกมที่พบไฟร์บวร์กเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราสามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้มากกว่า ตนดีใจที่ยิงได้ 3 ประตู และพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ แต่ต้องชื่นชมทุกคนที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นในแนวทางที่ถูกต้อง

ทางด้าน ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือแอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าเกมนี้เรามีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้ ตนได้เห็นทีมมีพัฒนาการมากกว่าเกมที่พบกับไฟร์บวร์ก ซึ่งเกมนั้นเรามีโอกาสทำประตูได้น้อยเกินไป ซึ่งเกมวันนี้เรามีโอกาสพาบอลเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่มีโอกาสได้ประตูบ่อยครั้ง และมีการจ่ายบอลที่อันตรายทะลุแนวรับ เพื่อให้แวร์เนอร์ที่มีความเร็ววิ่งสอดเข้าทำประตูได้


สโมสรราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 11 ในศึกเซกุนดา ดิวิชั่น ทีมดิวิชั่น 2 ของสเปน ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมของทีม ขณะที่สโมสรในลาลีกาทั้งหมดใช้เวลาพักผ่อนไม่ได้ฝึกซ้อม สำหรับในการฝึกซ้อมของบาเยกาโนยังต้องเว้นระยะห่าง และซ้อมเป็นกลุ่มแต่ไม่เกินกลุ่มละ 10 คน ตามคำสั่งของรัฐบาล

สำหรับศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรีของสเปน อนุญาตให้กลับมาแข่งขันได้ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ หลังถูกระงับแข่งตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร