fbpx

สลด! พ่อข่มขืนลูกสาวจนท้อง จับฉีดแอลกอฮอล์จนแท้ง

ลำพูน 20 พ.ค.-สลด พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตัวเองตั้งแต่อายุ 11 จนท้องตอนอายุ 18 พยายามให้ทำแท้งทั้งยากิน ยาเหน็บ แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายฉีดแอลกอฮอล์ใส่อวัยวะเพศ จนแท้งจริง ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว


พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน คุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวน พร้อมตำรวจเจ้าของคดี ที่ สภ.เมืองลำพูน หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัว จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่าพฤติการณ์พ่อคนนี้ก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2554 ขณะนั้น พ่อ แม่ และลูกสาวอายุ 11 ปี อยู่กันพร้อมหน้า โดยพ่อจะแอบพาลูกสาวไปข่มขืนตามป่าละเมาะ และที่ต่างๆ


ต่อมาได้เลิกรากับภรรยาซึ่งเป็นแม่ของเด็ก และถูกจับติดคุกในคดีพยายามฆ่า เมื่อพ้นโทษก็ออกมาข่มขืนลูกสาวอีก แม้จะมีภรรยาใหม่อยู่ด้วย ก็จะแอบทำ จนเลิกรากับภรรยาคนใหม่อีก กระทำเรื่อยมาจนถึงอายุ 18 ปี จนลูกสาวตนเองตั้งท้องได้ 4 เดือน พ่อบังคับให้ทำแท้ง โดยให้กินยา-เหน็บยา แต่ก็ไม่แท้ง สุดท้ายฉีดแอลกอฮอล์เข้าไปที่อวัยวะเพศ 6 ครั้ง จนเด็กหลุดออกมา แล้วนำไปซุกซ่อนไว้หรือทำลาย ซึ่งตำรวจกำลังตามหาหลักฐานอยู่

ลูกสาวที่ตอนนี้อายุ 18 ปี ทนไม่ไหว เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิสายใยเด็ก ซึ่งได้พาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน และได้ประสานตำรวจและตำรวจภาค 5 เข้าจับกุมดำเนินคดี โดยตำรวจท้องที่ สภ.เมืองลำพูน ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดลำพูน ส่วนผู้ต้องหาไหวตัวทันได้ชิงมอบตัวกับตำรวจภาค 5 


เจ้าหน้าที่แจ้งหลายข้อหา เนื่องจากเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระ ทั้งข้อหากระทำชำเราบุคคลที่มิใช่ภรรยาของตน อายุไม่เกิน 13 ปี  ข้อหากระทำชำเราบุคคลที่มิใช่ภรรยาของตน อายุไม่เกิน 15  ปี ข้อหากระทำชำเราบุคคลที่มิใช่ภรรยาของตน อายุไม่เกิน 18 ปี ข้อหาทำให้ผู้อื่นแท้งลูก และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะเกรงไปหยุ่งเหยิงกับพยานหรือคดี ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

มีรายงานว่าผู้ต้องหาเป็นคนมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง เคยถูกจับจำคุกในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้งจนหย่าร้างกัน แล้วอดีตภรรยาไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนลูกสาว (ผู้เสียหาย) ก็ไปๆ มาๆ อยู่กับพ่อ (ผู้ต้องหา) บ้าง อยู่กับแม่บ้าง แต่ถ้าหากลูกสาวไปอยู่กับแม่นานผู้ต้องหาก็จะโทรศัพท์ข่มขู่ว่าถ้าไม่มาอยู่กับพ่อก็จะฆ่าทิ้งทั้งแม่ทั้งลูกรวมถึงสามีใหม่ของแม่ด้วย ทำให้ลูกสาวอยู่ในภาวะจำยอมต้องกลับไปอยู่ด้วยแล้วก็ถูกผู้เป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่องจนตั้งท้องแล้วบังคับทำแท้งจนสำเร็จดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด