fbpx

“อนุทิน” เชื่อมั่นอีกไม่นานคลี่คลายทุกฝ่ายเข้มแข็งร่วมสู้โควิด

อุทัยธานี 10 เม.ย.- รมว.สธ.ลงพื้นที่อุทัยธานีเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็งป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ขอบคุณทุกภาคส่วน โดยเฉพาะประชาชนร่วมมือดี เชื่อมั่นอีกไม่นานประเทศไทยคลี่คลายเร็ว




เมื่อเวลา 14.30 น. (10 เม.ย.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ติดตามการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี โดยได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 หมู่ 5 ต.หาดทนง อ.เมือง ซึ่งเป็นประตูหน้าด่านของจังหวัด และไปตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลอุทัยธานี ห้องควบคุมผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ หรือห้องปลอดเชื้อ ก่อนประชุมหน่วยงาน




นายอนุทิน กล่าวขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัด แพทย์ พยาบาล และทุกหน่วยงานทั่วประเทศที่ช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยเฉพาะประชาชนให้ความร่วมมืออย่างดีปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข เมื่อเป็นเช่นนี้เชื่อว่าสถานการณ์จะกลับสู่ปกติได้เร็วขึ้น การลงพื้นที่อุทัยธานีได้มาเห็นความเข้มแข็งความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนทั้งการคัดกรองและการป้องกันเป็นอย่างดี

“หากเราได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนเพิ่มอีกนิด ประเทศไทยเราจะเป็นโควิดคลีน จะเป็นตัวอย่างที่ดีของการควบคุมโรค สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการร่วมมือของพี่น้องประชาชน ขอให้ร่วมมือเช่นนี้ต่อไป เพื่อความปลอดภัยของประเทศไทยและประชาชนทุกคน”.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ