fbpx

ภรรยานายก อบจ.เมืองแปดริ้ว ติดโควิด-19

ฉะเชิงเทรา 18 มี.ค. – ผลตรวจภรรยานายก อบจ.ฉะเชิงเทรา พบติดโควิด-19 สืบประวัติย้อนไปก่อนตรวจเจอว่าติดเชื้อพบว่าเดินสายไปหลายงาน



เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) เฟซบุ๊ก “ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว” เพจอย่างเป็นทางการของนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ หรือนายกไก่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากการตระเวนไปหลายที่ ได้โพสต์ข้อความยืนยันว่า นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ ภรรยา ติดเชื้อโควิด-19 หลังผลการตรวจของโรงพยาบาลเปาโลออกมาเป็นบวก ส่วนคนใกล้ชิดกับนายกไก่ 4 คนรอด ผลตรวจไม่พบเชื้อแต่อย่างใด พร้อมแนะชาวแปดริ้วที่ใกล้ชิดภรรยานายกไก่ ในวันที่ 11-15 มีนาคม สังเกตอาการ หากมีไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง หายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบไปพบแพทย์ เพื่อตรวจอย่างละเอียด และขอบารมีหลวงพ่อโสธรดลบันดาลให้ชาวแปดริ้วปลอดภัย ไม่ติดเชื้อโควิด-19 


สำหรับนางสุรวดี ภรรยานายกไก่ ก่อนทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 ช่วงวันที่ 6-13 มีนาคม ได้เดินสายไปออกงานสังคม ทั้งงานบวช งานแต่ง งานเปิดกิจกรรมอีกหลายแห่ง   

ไทยพบผู้ป่วยติดโควิด-19 รายใหม่ 30 คน ยอดสะสมพุ่ง 177 คน  


ขณะที่เมื่อวานนี้ กระทรวงสาธารณสุข เผยตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในไทยพุ่ง 177 คน พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 30 คน แบ่งเป็น 11 คนอยู่ในสนามมวยราชดำเนิน ลุมพินี และอ้อมน้อย 1 คนอยู่ในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ 2 คนเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายเดิมที่พบว่าติดโควิด-19  ส่วน 9 คนเป็นผู้สัมผัสกับบุคคลที่กลับจากต่างประเทศ เป็นคนไทย 6 คน ต่างชาติ 3 คน นอกจากนี้ยังมีคนขับแท็กซี่ 1 คนที่รับผู้โดยสารต่างชาติ และกลุ่มคน 6 คนที่กลับจากอิตาลี ส่วนผู้ป่วยรักษาหายแล้วมี 41 คน. – สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นายก อบจ.ฉะเชิงเทราติดโควิด-19 จากสนามมวยลุมพินี เดินสายออกงานกว่า 20 งาน

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง