fbpx

ยิงสนั่นเมืองลำปาง

ลำปาง 28 ก.พ.-อุกอาจ! 2 หนุ่มชักปืนยิงขึ้นฟ้าสนั่นเมืองลำปาง ช่วงเช้าตรู่ กระสุนเกลื่อนถนน 19 ปลอก ตำรวจเร่งควานหาตัว 


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ากันพื้นที่บริเวณถนนพหลโยธิน ตำบลหัวเมือง จังหวัดลำปาง ตรวจสอบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ที่เกลื่อนถนน ซึ่งนับได้รวม 19 ปลอก จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารที่อยู่ติดกับถนน เพื่อหาที่มาของปลอกกระสุน  


พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น.ของวันนี้ มีรถเก๋งสีขาว ซึ่งขับมาจากทางแยกประตูชัย มาจอดที่จุดเกิดเหตุ มีผู้หญิงเดินลงมาจากรถและเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ผู้ชายที่ขับรถจะเดินลงมา จากนั้น เมื่อผู้หญิงเดินกลับมาที่รถ ทั้งคู่ได้เดินมาคุยกันบริเวณหน้ารถและสูบบุหรี่ ขณะเดียวกันได้มีรถกระบะสีดำขับตามมาจอดเลยรถเก๋งไป ไม่นานได้มีชายรูปร่างท้วมเดินมายังชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ โดยชายคนดังกล่าวได้มีการพูดหยอกล้อกับผู้หญิงได้สักพัก จากนั้นชายอีกคนรูปร่างผอมได้เดินลงมาสมทบ และมีการพูดคุยกันได้ไม่นานจากนั้นชายคนที่สองที่เดินมาทีหลังได้ชักปืนออกมา ชายคนแรกก็ชักปืนที่พกไว้ที่เอวออกมาแล้วยิงขึ้นฟ้าสนั่นหลายนัด ก่อนจะเดินไปขึ้นรถและชายคนแรกที่ยืนอยู่และชักปืนรอก่อนหน้านั้น ก็ยกปืนยิงรัวขึ้นฟ้าสมทบอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถกระบะแล้วขับออกไป ส่วนชายหญิงที่นั่งมากับรถเก๋งก็รีบเดินขึ้นรถแล้วขับออกไปทันทีเช่นกัน เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตัวมาสอบสวนถึงการก่อเหตุดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร