fbpx

ดูแลใกล้ชิดลูกสาววัย 13 หลังขอชีวิตแม่ แต่เสี่ยไม่สนยิงดับต่อหน้า

ชลบุรี 7 ก.พ.-ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ เสี่ยรับเหมาถมดินบุกยิงหญิงอายุ 38 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก ก่อนยิงขมับฆ่าตัวตายตาม ต่อหน้าลูกสาวของฝ่ายหญิง ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด ยังไม่สามารถพูดคุยหรือสอบถามเหตุการณ์ได้


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพักใน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในห้องนอนพบร่าง น.ส.ชญาน์นันท์ ประสพสุข อายุ 38 ปี ถูกปืนยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบร่างนายโสภณ ถิตานนท์ อายุ 67 ปี เสี่ยรับเหมาถมดินในพื้นที่ชลบุรี นอนบาดเจ็บในสภาพมีบาดแผลที่ขมับขวา และมีปืน 9 มม.ตกอยู่ กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางนายโสภณ เสียชีวิต


สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงทะเลาะอะไรกัน แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ก่อนมีเสียงกรีดร้องของผู้หญิง และเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จากนั้นไม่นานเห็นลูกสาวอายุ 13 ปี ของ น.ส.ชญาน์นันท์ วิ่งร้องไห้ออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน


เหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้กำกับ สภ.ห้วยใหญ่ สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งหาสาเหตุที่นายโสภณ ลงมือลั่นไกสังหาร น.ส.อมรรัตน์ จากคนใกล้ชิด พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านหลังเกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำลูกสาวผู้เสียชีวิต เพราะขณะเกิดเหตุลูกสาวผู้เสียชีวิตอยู่และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ขณะนี้ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ แต่ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ขณะที่นายโสภณ บุกมาที่บ้าน น้องพยายามคุกเข่า ยกมือไหว้ขอชีวิตแม่ แต่นายโสภณ ไม่สนใจยิงปืนใส่แม่ ก่อนหันกระบอกยิงขมับตัวเองต่อหน้าต่อตา สร้างความสะเทือนใจให้น้องเป็นอย่างมาก

ช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อนบ้านได้ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมนำน้ำมนต์มาพรมภายในบ้านและรอบๆ บ้าน เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป โดยเพื่อนสนิท น.ส.อมรรัตน์ เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์มาบอกว่ามีปัญหากับนายโสภณ คนที่ก่อเหตุ หลังจากที่ขอแยกทางเพราะฝ่ายชายอารมณ์ร้อน และก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก จนกระทั้งเกิดเรื่อง ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากโรงพยาบาลสาธารณสุขตำบลเขาไม้แก้ว ได้มาดูแลและให้กำลังใจลูกสาววัย 13 ปี ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการน้องยังไม่สามารถพูดคุยหรือสอบถามเหตุการณ์ได้เพราะจะไปตอกย้ำ ซึ่งต้องปล่อยให้น้องปรับตัวสักระยะหรือรอญาติที่น้องไว้ใจมาพูดคุยและช่วยเหลือให้จิตใจน้องกลับสู่สภาพปกติ

ผู้สื่อข่าวยังได้ไปที่บ้านของนายโสภณ ในตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ได้พบกับอดีตภรรยานายโสภณ โดยให้ข้อมูลว่า ได้เลิกรากับนายโสภณ มากว่า 30 ปี แต่ยังติดต่อกันเรื่องธุรกิจเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่นายโสภณ ยังมีชื่อในบ้านหลังนี้ก็เพื่อความสะดวกในการส่งเอกสารเกี่ยวกับธุรกิจ ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว และไม่ทราบว่านายโสภณ ไปมีภรรยาใหม่หรือไม่ เพิ่งมาทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ ส่วนคนที่รู้จักนายโสภณ บอกว่า เป็นคนอารมณ์ดี อัธยาศัยดี ชอบมานั่งพูดคุยและมักจะเลี้ยงเครื่องดื่มเพื่อนเสมอ.-สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ลูกสาววอนขอชีวิตแม่ เสี่ยไม่สนยิงดับต่อหน้า ก่อนยิงตัวตายตาม

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้