fbpx

รถตู้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกระบะ นายกเล็กเพชรบูรณ์ดับ

ภูมิภาค 27 ธ.ค.- วันแรกของการรณรงค์ 7 วันแห่งความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 วันนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในหลายจังหวัด ที่เพชรบูรณ์รถตู้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกระบะ นายกเทศมนตรีดับ ส่วนที่ฉะเชิงเทรา กระบะเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์บาดเจ็บหูขาด


เกิดอุบัติเหตุหมู่รถยนต์ชนกันกลางถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้น ช่วง ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถตู้ทะเบียนเพชรบูรณ์พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 8 ราย ในจำนวนนี้เป็นเด็กชายอายุ 10 ปี 1 คน และเด็กหญิงอายุ 2 ปี อีก 1 คน และมีสุนัขพันธุ์ปั๊กได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 ขา เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จากนั้น นางสายนภา ภูอินอ้อย อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก เสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบสวนทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวขับมาจาก อ.หล่มสัก มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เสียหลักชนเกาะกลางถนนเหินข้ามฝั่งมาอีกเลน ประสานงากับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาจากตัวเมืองเพชรบูรณ์เข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย.บาดเจ็บหูขาด


ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อดี๊ดี ถนนสิริโสธร ขาเข้าบางปะกง ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง เป็นเหตุให้ น.ส.ปรียานุช เรืองโชติ อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ทะเบียนฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หูซ้ายขาด อยู่ข้างฟุตบาท เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ใกล้กันพบรถกระบะสีบรอนซ์-ทอง ทะเบียนฉะเชิงเทรา จอดอยู่ด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย มีนายยอดชาย วรสุนทร อายุ 45 ปี เป็นคนขับ

สอบสวนนายยอดชาย ให้การว่า ขณะขับรถกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเสียหลักขับเข้าข้างทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ของน.ส.ปรียานุช ขับขี่อยู่ด้านหน้า พยายามเบรกแต่ไม่ทัน จึงชนท้ายเต็มแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก