fbpx

เมีย “นายหนังเดียว” พบตำรวจแจงไม่ได้หายไปไหน

นครศรีธรรมราช 5 ธ.ค.-เมีย “นายหนังเดียว” หอบลูกขึ้นโรงพักพบตำรวจ แจงไม่ได้หนีไปไหนอยู่บ้านตลอด วอนสามีกลับบ้านมาอยู่เป็นครอบครัวขอให้สงสารลูก


ช่วง 14.30 น. วันนี้ นางสุนิสา อายุ 31 ปี ชาวปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยลูกน้อย 2 คน รวมทั้งมารดา น้องสาว และทนายความ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน ชี้แจงกรณีที่นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ “นายหนังเดียว” ศิลปินหนังตะลุงชื่อดังภาคใต้มาแจ้งความว่าเมียหนีไปพร้อมกับรถยนต์ 2 คัน และสมุดคิวงาน


นางสุนิสา ได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนว่า ตนเองไม่ได้หนีไปไหนตามที่สามีกล่าวอ้าง อยู่บ้านที่ทุ่งสงตลอด ดูแลลูกทั้ง 2 คน โดยตัว “นายหนังเดียว” เองที่ไม่ได้กลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิม ส่วนเรื่องสมุดคิวงานเล่นหนังตะลุง ตนเป็นคนรับคิวหนังเอง และจะมีการแจ้งคิวงานแต่ละคืนลงในไลน์กลุ่มของคณะหนังตะลุง ทุกคนในวงรวมถึงสามีก็รู้ ซึ่งเรื่องคิวการแสดงไม่ได้มีปัญหาอะไร และเจ้าภาพคนใดจะติดต่อจ้างหนังก็ยังคงติดต่อมาที่ตนเหมือนเดิม ขณะที่ตนพยายามโทรหา “นายหนังเดียว” แต่ไม่รับสาย การมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานว่า ตนไม่ได้หนีไปไหน ตนอยู่บ้านเลี้ยงลูกตลอดเวลาเป็นการมาชี้แจงเพื่อป้องกันตัวเองด้วย ส่วนสาเหตุนั้นก็มาจากปัญหาครอบครัว และตนอยากจะฝากบอกผ่านสื่อไปยังสามีว่า อยากให้กลับบ้านมาอยู่กับลูก เป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากให้เรื่องทุกอย่างยุติ


สำหรับสาเหตุปัญหาครอบครัว เกิดจากความระหองระแหงกันมานาน เนื่องจากนางสุนิสา จับได้ว่า “นายหนังเดียว” แอบไปมีบ้านเล็กอยู่แถวภาคอีสาน แต่ทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันเพราะเห็นแก่ลูก แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน นางสุนิสา ยังจับได้ว่า สามียังคงติดต่อกับหญิงสาวคนนั้นอยู่ โดยช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ “นายหนังเดียว” เตรียมจะเดินทางไปสู่ขอหญิงสาวคนดังกล่าวที่ภาคอีสานด้วย  รายงานข่าวระบุว่าทั้งคู่ทะเลาะถึงขั้นจะลงไม้ลงมือ กระทั่ง “นายหนังเดียว” ไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งสง ดังกล่าวว่านางสุนิสาหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ 2 คัน และสมุดคิวงานของนายหนัง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ