fbpx

อุทาหรณ์! ตู้โชว์ล้มทับเด็ก

ภูเก็ต 7 พ.ย.-อุทาหรณ์! พ่อแม่สั่งตู้โชว์เลโก้มาติดตั้งไม่ทันข้ามวัน ล้มทับลูกชาย 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนโพสต์คลิปเตือน-ฝากร้านช่วยตรวจสอบมาตรฐานการติดตั้งสินค้า


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีตู้โชว์ล้มทับลูกชาย 2 คน โชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต โดยภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่เด็กทั้ง 2 คน กำลังวิ่งเข้าไปที่ตู้โชว์ หลังจากนั้นตู้โชว์ได้ล้มมาทับเด็ก ซึ่งพ่อแม่เด็กวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมภาพนิ่งจำนวนหนึ่งและระบุข้อความว่า “ซื้อตู้โชว์ LEGO ให้ลูกจากร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมาติดตั้งวันนี้ 4 พ.ย.62 ประมาณ 10.00 น. หลังจากติดตั้งเสร็จเจ้าหน้าที่ก็กลับไป จากนั้นลูกกลับจากโรงเรียนถึงบ้านไม่เกิน 10 นาที ลูกดีใจที่ได้ตู้ใหม่ใส่ของเล่นเข้าตู้ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อตู้โชว์ดังกล่าวล้มลงมาทับลูกชายทั้ง 2 คน”


ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังผู้โพสต์ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมากแต่โชคดีที่ลูกทั้ง 2 คนไม่เป็นอะไรมาก ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้สั่งตู้โชว์เลโก้จากร้านดังกล่าวให้ลูก 2 ตัว ตัวละประมาณ 5,600 บาท มาใช้ที่บ้านพักในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ของร้านได้มาส่งของให้ในเวลาประมาณ 10.00 น. จากนั้นเมื่อเวลา 18.00 น. ลูกๆ กลับมาและดีใจรีบเข้าไปดูตู้ที่ซื้อมาใหม่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นสามีอยู่ใกล้ๆ จึงรีบเข้าไปช่วยลูกๆ ทั้ง 2 คน พบว่าลูกคนเล็กถูกตู้ผลักกระเด็นมาด้านนอก ส่วนคนโตถูกตู้ครอบทับไว้ ตนและสามีเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเจนและรีบพาลูกๆ ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย โชคดีที่เจ็บไม่มาก ขณะเดียวกันก็รีบโทรหาร้านดังกล่าว ก่อนที่ผู้จัดการของทางร้านจะเดินทางมาดู ทางร้านระบุเองว่าไม่เจาะผนังยึดน็อตให้ พร้อมแสดงตัวรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด แต่ตนเองไม่ได้รับข้อเสนอดังกล่าวพร้อมเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองภูเก็ต อยากฝากไปถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ช่วยตรวจสอบมาตรฐานในการติดตั้งก่อนใช้งานเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค เบื้องต้นตนเองยังไม่ได้มีการเรียกร้องใดๆ กับทางร้าน ซึ่งต้องพูดคุยกันในครอบครัวอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา