fbpx

สะพัด!!!”ลันลาเบล” ตายตอนอยู่กับ “น้ำอุ่น”

กรุงเทพฯ 3  ต.ค.-ตำรวจคาด ทราบผลตรวจชันสูตรขั้นสูงของพริตตี้สาว”ลันลาเบล”พรุ่งนี้มีรายงานว่าตายขณะอยู่กับ”น้ำอุ่น” 


 

บรรยากาศที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล วันนี้(3 ต.ค.) คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล ได้เชิญสมาชิกแก๊งจัดปาร์ตี้  ที่บ้านย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จำนวน 5 คน มาให้ปากคำเพิ่มเติมในเวลา 11.00 น. เบื้องต้น ทั้งหมดยืนยันว่าจะเดินทางเข้าให้ปากคำอย่างแน่นอน  แต่จะขอเลื่อนเวลาออกไปก่อน เนื่องจากมีรายงานว่า  ในช่วงบ่ายตำรวจ สภ.บางบัวทอง จะเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านบางบัวทอง เพิ่มเติมอีก


ขณะเดียวกัน มีรายงานข้อมูลจากพนักงานสอบสวน  สน.บุคคโล ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปเรือนจำพิเศษธนบุรี  เพื่อสอบปากคำนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น หลังได้รับผลชันสูตรบางอย่าง เพิ่มเติม  จากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  ส่วนผลชันสูตรขั้นสูง   โดยเฉพาะผลการคัดแยกดีเอ็นเอ ของเหลว และรายละเอียดผลตรวจอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  คณะทำงานชุดคลี่คลายคดี จะเดินทางเข้าพบแพทย์  ที่ทำการชันสูตร และคาดว่า จะรับผลอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้(4 ต.ค.) ก่อนจะนำผลชันสูตรดังกล่าว  เข้าหารือเป็นแนวทางในการดำเนินคดี และขยายผลแจ้งข้อกล่าวหาและเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

มีรายงานว่า ทีมสืบสวนสอบสวน  สามารถยืนยันเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบล ได้แล้วว่าเสียชีวิตขณะอยู่กับนายน้ำอุ่น  ไม่ได้เสียชีวิตที่บ้านย่านบางบัวทอง  ส่วนผลการตรวจสารพิษอื่นๆ ในตับ ม้าม ไต  ยังไม่พบสารผิดปกติ  โดยยังต้องรอผลตรวจของเหลว  และ ผลการคัดแยกดีเอ็นเอ  ในส่วนสำคัญอีกบางจุดในวันพรุ่งนี้(4 ต.ค.).-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

“เจษ” ให้ปากคำตำรวจ ปทส. รับซื้อกากแคดเมียม จ่อส่งลาว

“เจษ” เจ้าของโกดังซุกกากแคดเมียม จ.สมุทรสาคร เข้าพบพนักงานสอบสวน ปทส. ตามนัด รับทำสัญญาซื้อกากแร่จากบริษัทต้นทาง จ.ตาก เตรียมส่งขายต่อ สปป ลาว