fbpx

ย้อนรายการคุณภาพช่อง 14 MCOT Family สร้างความสุขตลอด 5 ปี

อสมท 14 ก.ย.- ตลอด 5 ปี ที่ช่อง 14 MCOT Family ช่องรายการสำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัว ออกอากาศสร้างความสุข หนึ่งในรายการที่เป็นที่รู้จัก คือ รายการการ์ตูน ขวัญใจเด็กๆ แม้ช่อง 14 MCOT FAMILY จะยุติการออกอากาศในวันที่ 16 กันยายนนี้ แต่ช่อง 9 การ์ตูนและรายการเล่าข่าว ผู้ชมยังติดตามได้ต่อเนื่องทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามจากรายงาน


ตลอดระยะเวลา 5 ปี ช่อง 14 MCOT FAMILY นำเสนอรายการที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย คือ เด็ก เยาวชน และครอบครัว ทั้งประเภทสาระบันเทิง เพื่อสุขภาพเด็กและครอบครัว รายการประเภทข่าว รายการกีฬา และยังมีรายการด้านความบันเทิง เช่น ซีรีส์จากต่างประเทศ แต่หนึ่งในจุดเด่นของช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 หรือ ช่อง 9 อสมท รายการที่อยู่คู่กันมายาวนานคือ ช่อง 9 การ์ตูน ออกอากาศมากว่า 39 ปี


รายการ MCOT Kids Club จึงเกิดขึ้น ออกอากาศในช่อง 14 MCOT FAMILY ฉายการ์ตูนครองใจแฟนคลับได้แบบเดียวกันกับรายการช่อง 9 การ์ตูน ซึ่ง MCOT Kids Club ยังเคยมีเรทติ้งสูงสุดในช่อง 14  อีกด้วย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งของ อสมท ในการผลิตรายการการ์ตูนของเมืองไทย


ครีเอทีฟรายการเล่าว่า จากเป้าหมายอยากทำรายการการ์ตูนที่คนทุกวัยในครอบครัวดูร่วมกันได้ รายการการ์ตูนในช่อง 14 จึงปรับรูปแบบจากเดิมช่อง 9 การ์ตูนที่เสนอแต่การ์ตูนอย่างเดียว เป็นเพิ่มพิธีกร สร้างสีสันและให้ผู้ชมร่วมเล่นเกมผ่านแฟนเพจ  และยังเคยจัดกิจกรรม MCOT Kids School Visit  ยกทัพตัวการ์ตูนไปสร้างความสุขให้เด็กๆ ที่โรงเรียนเกือบ 200,000 คน ซึ่งรูปแบบรายการ MCOT Kids Club ประสบความสำเร็จมาก และหลังยุติการออกอากาศ ช่อง 14 Mcot Family ในวันที่ 16 กันยายน ผู้ชมก็ยังสามารถรับชมความสนุกเต็มอิ่มในแบบเดียวกันได้ในรายการช่อง 9 การ์ตูนที่ออกอากาศในช่อง 9 MCOT HD 30 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 07.00-09.00 น.

“สุวิช สุทธิประภา” ผู้ดำเนินรายการของ อสมท และเป็นพิธีกรในรายการ “14 อีกครั้งกับสุวิช” ออกอากาศช่อง 14 MCOT FAMILY บอกว่า รายการวาไรตี้เล่าข่าวสนุกปนสาระ สามารถดูได้ทุกวัย ผู้ชมก็ยังสามารถรับชมรายการต่อเนื่องได้ในช่อง 9 MCOT HD 30

ช่อง 14 MCOT FAMILY เริ่มออกอากาศเมษายน 2557 ตลอดระยะเวลาออกอากาศ 5 ปี มอบความสุขให้ผู้ชมทั้งรายการสาระและบันเทิงหลากหลาย แต่จากสภาพการณ์ปัจจุบันและสถานการณ์ธุรกิจทีวีดิจิทัล ทำให้ อสมท แจ้งคืนใบอนุญาตช่อง 14 MCOT FAMILY โดยจะยุติการออกอากาศในวันที่ 16 กันยายน 2562 และส่งต่อความสุขผ่านรายการดีๆ ที่มีให้ชมอีกมากมายใน ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก