fbpx

มอบตัวแล้ว! หนุ่ม จยย.หัวร้อน ทำร้ายคนขับรถแท็กซี่

กรุงเทพฯ 20 ส.ค.- มอบตัวแล้ว หนุ่ม จยย.หัวร้อน ทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ หลังไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.แสมดำ ขอโทษกับสิ่ง ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก


จากกรณีเพจ Facebook “เฮียขับรถ” โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ เหตุการณ์ขณะที่แท็กซี่บีบแตรใส่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เนื่องจากขับเบียดเข้ามา จากนั้นหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ก็ควักมีดมาเคาะที่ประตูรถแท็กซี่ ก่อนขี่ตามมาปาดหน้าจนเกิดชนกัน กระทั่งตามทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ จนล้มหัวกระแทกทางเท้า พร้อมระบุข้อความว่า “ขับรถทุกวัน เหมือนไปรบทุกวัน #มีคนจะดังอีกแล้ว #แทงแล้ว #ต่อยอีก”


ความคืบหน้า เมื่อวานนี้ นายกิตติพงษ์ มากจงดี โชเฟอร์รถแท็กซี่ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ก่อนเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งยังพบรอยเลือดติดอยู่บริเวณขอบทางเท้า


นายกิตติพงษ์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะกำลังขับรถแท็กซี่มาตามถนน ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ถนนแคบ ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เบียดเข้ามา จึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้งสั้นๆ คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จอดรถหยิบมีด ก่อนจะขี่รถตามมาปาดหน้า และเคาะกระจกให้หยุดรถ ตนเปิดกระจก พยายามจะพูดคุย แต่ผู้ก่อเหตุกลับใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย เคราะห์ดีคมมีดถูกธนบัตรเป็นปึกประมาณ 600 บาท ที่ตนใส่ในกระเป๋าเสื้อ ทำให้แทงไม่เข้า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเบรกปาดหน้า ทำให้ถูกรถแท็กซี่ชนล้ม

เมื่อจอดรถเข้าข้างทาง ผู้ก่อเหตุยังถือมีดพยายามจะทำร้าย ก่อนชกเข้าที่ใบหน้า จนล้มลงหัวฟาดขอบทางเท้า หมดสติไป ส่วนผู้ก่อเหตุยังวนเวียนอยู่สักพัก ก่อนขี่รถหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ ระบุว่ายังไม่ทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุ แต่มั่นใจว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดี โดยได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้ายตามเส้นทางก่อนและหลังเกิดเหตุ

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30น.วานนี้ ที่ สน.แสมดำ นายสิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี ช่างต่อเติมตกแต่งภายใน หนุ่มหัวร้อนตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ เข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ และ พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ

นายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนอยากจะขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และขอยอบรับผิดอยากให้ทุกคนให้อภัยกับที่สิ่งที่ทำรุนแรงกับลุง

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ เผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเพื่อรับการดำเนินการคดี ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ พกพาอาวุธมืดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

ทั้งนี้ ในพื้นที่ สน.แสมดำ เนื่องจากมีรถติดเพราะการก่อสร้างเช่นถนนพระราม 2 มีเหตุเกี่ยวกับการใช้อารมณ์จากความเครียดบนท้องถนนค่อนข้างมาก ผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อพบเจอเหตุที่อาจนำไปสู่เหตุกระทบกระทั่งรุนแรง ขอให้ใจเย็นๆ ให้ยับยังชั่งใจเอาไว้ ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่อาวุธมีดที่ผู้ก่อเหตุไปด้วยอารมณ์ แทงถูกธนบัติ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้