fbpx

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” สมัครสมาชิก พท. แบบตลอดชีพ

พรรคเพื่อไทย 19 ส.ค. – “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นำทีมงานสมัครสมาชิก พท. แบบตลอดชีพ ระบุ เป็นบ้านใหม่ที่อบอุ่น และเป็นมืออาชีพของจริง  ขณะที่ “คุณหญิงสุดารัตน์” ภูมิใจที่เห็นเป็นเครื่องมือในการทำงานร่วมกับประชาชน และมาร่วมงานกัน



คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ ในฐานะประธานกลุ่มเพื่อไทยพลัส และนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ต้อนรับ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม และคณะ ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแบบตลอดชีพ


คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวว่า ขอบคุณฟิล์ม และคณะ ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย  และจะได้ใช้ความรู้ความสามารถเข้ามาพัฒนานโยบายของพรรค ขอบคุณที่เล็งเห็นว่า พรรคเพื่อไทยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ เชื่อมต่อโลกปัจจุบันไปสู่อนาคตด้วยเทคโนโลยี เราภูมิใจที่ฟิล์มเห็นว่า พรรคเพื่อไทยเป็นเครื่องมือในการทำงานร่วมกับประชาชน ยินดีต้อนรับทีมคุณภาพที่จะเข้ามาผลักดันให้การทำงานของพรรคมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขอให้เรามาร่วมผนึกกำลังกันทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

ด้าน นายรัฐภูมิ กล่าวว่า ขอบคุณนายตรีรัตน์ ที่ทำให้ตนได้มาเจอกับทุกคน และได้มาอยู่พรรคเพื่อไทย  อุดมการณ์เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งอุดมการณ์ของตน คือ ต้องการเห็นประเทศพัฒนาขึ้น  เพราะที่ผ่านมาจะเห็นว่าคนจน จนเหมือนเดิม ในขณะที่คนรวย รวยอย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้ต้องการร่วมงานกับพรรคการเมืองในการแก้ปัญหาดังกล่าว  และได้มาเจอกับพรรคเพื่อไทยที่เป็นบ้านใหม่ที่อบอุ่น และเป็นมืออาชีพของจริง 


“ข้อดีของพรรคเพื่อไทย คือการที่มีการทำงานโดยใช้คน 3 รุ่น ต่อยอดนโยบายที่ประสบความสำเร็จ และส่งเสริมนโยบายใหม่ เปิดกว้างรับฟังความเห็นของคนรุ่นใหม่ และนโยบายสามารถนำไปใช้ได้จริง ทำให้ผมไม่ต้องคิดนานในการมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย” นายรัฐภูมิ กล่าว

ต่อข้อถามว่า  การเป็นศิลปินที่เข้ามาอยู่กับฝ่ายการเมือง ยอมรับผลที่จะตามมาใช่หรือไม่ นายรัฐภูมิ กล่าวว่า  แรกๆ ก็กังวล แต่เมื่อได้ลงพื้นที่หาเสียงได้พบประชาชน ก็หมดความกังวลไป เพราะรู้ว่าในทางการเมืองนั้น ประชาชนจะเป็นผู้ให้คำตอบ หมดยุคแล้วสำหรับการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย วันนี้เรารอเพียงว่า จะมีพรรคการเมืองใดที่จะเข้ามาปลดล็อก และมีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาได้จริง ซึ่งก็คือพรรคเพื่อไทย 

“ก่อนหน้านี้ที่ผมได้ลงพื้นที่หาเสียง ผมได้สัญญากับประชาชนไว้หลายเรื่อง  หนึ่งในนั้นคือ การแสดงจุดยืนเรื่องของประชาธิปไตย  ผมจึงตัดสินใจออกมาแสดงจุดยืนในสิ่งที่ผมได้สัญญากับประชาชนไว้  แต่ผมก็ยังรัก และเคารพพี่ๆ ในพรรคเก่าเหมือนเดิม” นายรัฐภูมิ กล่าว

ส่วนบทบาทหน้าที่ในพรรคเพื่อไทย นายรัฐภูมิ กล่าวว่า อยู่ที่ว่าผู้ใหญ่จะให้อยู่ตรงไหน แต่ส่วนตัวมีความสนใจในเรื่องของสตาร์ท อัพ และเรื่องของข้อกฎหมายที่เป็นอุปสรรคต่ออี-คอมเมิร์ซ” นายรัฐภูมิ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรัฐภูมิ และคณะได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย แบบตลอดชีพ โดยนายจิรายุได้ทาบทามนายรัฐภูมิมาเป็นรองโฆษกของพรรค ขณะที่ นายจุลพันธ์ให้นายรัฐภูมิเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกพรรคเพื่อไทยพลัสด้วย     . – สำนักข่าวไทย      

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้