fbpx

สลบยังเตะซ้ำ! รวบแก๊งโจ๋โหดรุมทำร้ายหนุ่ม 18 ปี หน้าผับเมืองบุรีรัมย์

บุรีรัมย์ 5 ส.ค.-รวบแล้วแก๊งโจ๋โหดรุมทำร้ายหนุ่มวัย 18 ปี หน้าผับดังกลางเมืองบุรีรัมย์ เหยื่อสลบยังเตะศีรษะซ้ำอีก ล่าสุด ตร.รวบได้แล้วหัวโจกเป็นอดีตการ์ดผับดัง พร้อมพวกรวม 7 คน อ้างถูกกลุ่มผู้เสียหายชูนิ้วกลางใส่จึงไม่พอใจ  


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความพร้อมคลิปภาพวงจรปิด เหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น 6-7 คน รุมทำร้ายชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างโหดเหี้ยม โดยในคลิปเป็นภาพที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่งพยายามวิ่งหนี แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นชายอีกหลายคนวิ่งไล่ตาม ผู้เสียหายเกิดเสียหลักล้ม จึงถูกรุมทำร้ายทั้งเตะต่อยจนอาการสาหัส แต่ไม่หนำใจ ยังใช้เท้าเตะซ้ำที่ใบหน้าและศีรษะอีกหลายครั้งจนสลบ จากนั้นมีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาเห็นเข้าไปช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.62 เวลา 01.45 น. หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างประณามการกระทำของแก๊งโจ๋ที่รุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม แม้สลบไปแล้วยังเตะซ้ำอีก


จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าขายอาหารเครื่องดื่มตอนกลางคืน บนถนนธานี ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ในย่านสถานบันเทิง ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ แต่พบว่าร้านดังกล่าวยังปิดอยู่ เนื่องจากจะเปิดบริการตอน 17.00 น. จึงสอบถามกับผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก็ให้ข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายกันน่าจะออกจากสถานบันเทิงที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง เกิดมีเรื่องทะเลาะกัน แล้ววิ่งทำร้ายกันมาล้มตรงหน้าร้านดังกล่าวพอดี จึงถูกรุมทำร้าย ทั้งยังให้ข้อมูลอีกว่าวัยรุ่นที่มาเที่ยวสถานบันเทิงจะมีเรื่องทำร้ายร่างกายกันบ่อยในช่วงที่ปิดบริการ ซึ่งบางครั้งก็มีการใช้อาวุธจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตก็มี


หลังจากทราบเหตุการณ์ พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ และ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ก็ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมือง ตรวจสอบภาพวงจรปิดและเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ล่าสุดก็จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตามที่ปรากฏในคลิปรวมทั้งหมด 7 คน ในจำนวนนี้มีนายกมลภพ พนารินทร์ หรือเก่ง อายุ 26 ปี อดีตการ์ดผับดังแห่งหนึ่ง เป็นหัวโจก ส่วนที่เหลือ 6 คน ยังศึกษาอยู่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์

จากการสอบถามนายกมลภพ หรือเก่ง หัวโจก เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งดื่มอยู่กับกลุ่มเพื่อนในสถานบันเทิงประมาณ 6 คน จู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายประมาณ 10 คน มาตะโกนด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ทั้งยังยกนิ้วกลางใส่ จึงไม่พอใจ และเดินไปถามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวว่ามีปัญหาอะไร จากนั้นก็เกิดมีปากเสียง และชกต่อยกัน ส่วนคนที่พวกตนรุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป ก็เป็นวัยรุ่นในกลุ่มที่ตะโกนด่าพวกตน แต่จำไม่ได้ว่าเป็นคนที่ยกนิ้วกลางใส่หรือไม่ ก็ยอมรับว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายให้ถึงตาย แค่ชกต่อยด้วยอารมณ์ เพราะถูกตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาบเท่านั้น

ขณะที่ตำรวจก็จะสอบสวนข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่าย และดำเนินการคดีตามกฎหมายในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย” ต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้