fbpx

เปิดคลิปวัยรุ่น 10 รุม 2 หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังผับเลิก

ชุมพร 2 ก.ค.-เปิดคลิปวัยรุ่นเขม่นกันในสถานบันเทิง หลังร้านปิดยกพวกออกตามหาคู่อริ เจอกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดศึก 10 รุม 2 อดีตทหารพรานโดนน่วม โร่แจ้งตำรวจตามจับตัวดำเนินคดี


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 นายประสบโชค หรือน็อต มากสุนันท์ อายุ 22 ปี อดีตทหารพรานชายแดนใต้ อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 ตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.ไพรัช คงเอียง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร และนำหลักฐานภาพถ่ายหัวโจกคู่กรณีและภาพถ่ายคลิปที่ตนเองถูกคู่กรณีกว่า 10 คน รุมทำร้ายเตะต่อยจนล้มลุกคลุกคลานได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและขอบตาซ้ายเขียวช้ำ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยววังชะโอน ถนนกรมหลวง เขตเทศบาลเมืองชุมพร เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 30 มิถุนายน 62  


โดยในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว นายประสพโชค หรือน็อต สวมกางเกงยีนเพียงตัวเดียวถูกกลุ่มชาววัยรุ่นกว่า 10 คน รุมเตะต่อยกลางถนนกรมหลวง หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งเป็นย่านตลาดโต้รุ่งจนสะบักสะบอม ส่วนเพื่อนชายอีกคนก็ถูกรุมเตะต่อยแต่วิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ และมีหญิงสาวหลายคนที่คาดว่าน่าจะมากับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุคอยห้ามปราบ ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน และนักเที่ยวยามราตรีที่มานั่งกินอาหารบริเวณดังกล่าว ขณะที่มีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวในจุดเกิดเหตุได้ชักปืนลูกโม่คล้ายขนาด .38 หรือ 357 ออกมาชูขึ้นฟ้า เพื่อจะยิงขู่ห้ามปราบระงับเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นหยุดทำร้ายกัน แต่มีชายอีกคนเข้ามาห้ามปราบแล้วบอกว่ายิงไม่ได้นะ ซึ่งคลิปดังกล่าว นายประสบโชค ผู้เสียหายได้นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนเองจนมีการแชร์ต่อและเข้าไปคอมเม้นแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

นายประสพโชค หรือน็อต ให้การว่า อดีตเป็นทหารพรานอยู่ชายแดนใต้ ปัจจุบันลาออกมาช่วยแม่ทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนๆ รวม 4 คน ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร หลังจากสถานบันเทิงปิด ตนเองกับเพื่อนอีกคนได้ชวนกันมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ถนนกรมหลวง ส่วนเพื่อนอีก 2 คนกลับบ้านไปก่อนแล้ว ขณะนั่งที่โต๊ะยังไม่ทันสั่งก๋วยเตี๋ยวก็มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ซึ่ง 1 ในนั้นเคยเห็นหน้าและจำได้ว่าเป็นหัวโจกของกลุ่มฉายา “บี ดอนใหญ่” จอดรถแล้วเดินปรี่เข้ามาชี้หน้าถามตนเองว่า “เมื่อกี้ใช่มึงหรือปล่า” ก็ตามไปว่าทำไมมีปัญหาอะไรตนเองไม่รู้เรื่อง แล้วหัวโจกคนดังกล่าวก็ยังด่าใส่ตนเองอีก เลยด่าสวนกลับไป จากนั้นวัยรุ่นกว่า 10 คนก็กรูกันเข้ารุมมาทำร้ายตนเอง และพยายามจับตนเองถอดเสื้อออกเพื่อจะเอามาคลุมหัว  แต่ตนเองพยายามดิ้นจนเสื้อหลุดออกและสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ขาดหายไป เหลือตกอยู่บนถนนเพียงครึ่งเส้น ส่วนเพื่อนอีกคนวิ่งหนีได้ทัน หลังจากนั้นตนเองก็ยังถูกรุมทำร้ายจนไม่รู้ใครเป็นใคร หลังจากนั้นไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็พากันแยกย้ายหลบหนีไป 


นายประสพโชค กล่าวว่าตอนเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิง ไม่ได้มีเรื่องเขม่นกับใครเลย น่าจะเป็นการเข้าใจผิดหรือจำผิดคนมากกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ขาดหายไปครึ่งเส้นประมาณ 1 บาท ซึ่งหลังจากตนเองโพสต์คลิป ขณะนี้คู่กรณีที่เป็นหัวโจกได้ติดต่อมาแล้ว เพื่อจะมาเจรจาและชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าว ส่วนคดีความก็ว่าไปตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช คงเอียง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร กล่าวว่าจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากคลิปและกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ และตรวจสอบทะเบียนราษฎรเพื่อออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนผู้หญิงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ชักปืนออกมาชูจะยิงขู่ขึ้นฟ้าเพื่อระงับเหตุที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้ประสานให้ชุดสืบสวนไปเชิญตัวมาสอบปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และจะตรวจสอบเรื่องอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวด้วยว่ามีที่มาอย่างไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นย่านการค้ากลางเมืองชุมพร ช่วงกลางคืนจะแปลสภาพเป็นถนนอาหารโต้รุ่ง พบว่าร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีหญิงสาวชักปืนออกมาชูขึ้นฟ้าเพื่อจะยิงข่มขู่ห้ามปรามกลุ่มวันรุ่นยังไม่เปิดจำหน่ายแต่อย่างใด 

ขณะที่มีพ่อค้ารายหนึ่งซึ่งขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ติดกับร้านจุดเกิดเหตุ กล่าวว่าช่วงเกิดเหตุก็ยืนดูเหตุการณ์อยู่ เพราะบริเวณนี้โดยเฉพาะช่วงกลางดึกของคืนวันศุกร์และวันเสาร์ หลังจากที่สถานบันเทิงปิด จะมีนักท่องเที่ยวและกลุ่มวัยรุ่นมาสั่งอาหารกินก่อนกลับบ้าน และมักจะมีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทกันแทบทุกคืน ใครมีเรื่องเขม่นกันมาจากสถานบันเทิงที่ไหนเมื่อสถานบันเทิงปิดก็จะออกมาตามหาตัวกันที่นี่ ถ้าเจอก็จะเปิดศึกทะเลาะวิวาทชกต่อยกันเป็นประจำจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้