fbpx

ครูกวดวิชาเตรียมทหารทำร้าย “น้องชายแดน” ยังปฏิเสธ

นครสวรรค์ 20 มิ.ย.- เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร ภรรยา และแม่ยาย ผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้าย “น้องชายแดน” จนเสียชีวิต ยังปฏิเสธ ขณะนี้ถูกคุมตัวในเรือนจำจังหวัด ด้านตำรวจนำไม้เบสบอล 8 อัน ส่งตรวจพิสูจน์


บรรยากาศที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พนักงานสอบสวนประชุมเครียดมี พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ประชุมทีมสืบสวน นำหลักฐานไม้เบสบอล 8 อัน ที่ค้นพบใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง พื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ไปส่งตรวจพิสูจน์ ซึ่งพนักงานสอบสวนนำมาประกอบสำนวนน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ด้วย 


โดยไม้เบสบอลทั้งหมดนี้ มีรายงานจากแหล่งข่าวว่า ได้นำไปทิ้งถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกหลังทำร้ายน้องชายแดนจนหัวแตก แขนหัก นายณัฐพล จึงนำไม้ที่ใช้ทำร้ายไปทิ้งก่อน 4 อัน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนน้องชายแดนเสียชีวิต นายณัฐพล จึงให้เด็กชายที่เป็นลูกสมุนนำไม้เบสบอลที่เหลือ ทั้งไม้ที่ใช้ตี และไม้ที่ยังใหม่ไม่ได้ใช้ เพื่อทำลายหลักฐาน โดยนายณัฐพล เป็นผู้ขับรถพาไปทิ้งบริเวณใต้สะพานแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีบ้านคนพักอาศัย 

การที่นายณัฐพล ต้องนำไม้เบสบอลที่มีอยู่ในบ้านทั้งหมดเอาไปทิ้ง เพราะ กลัวจะเป็นหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงประเด็นการใช้ความรุนแรงในสถาบันได้ แต่สุดท้ายชุดค้นหา ติดตามหาวัตถุพยานสำคัญ จนพบ พร้อมกับมีหลักฐานเป็นป้ายชื่อนายณัฐพล ติดไว้ที่ถุงห่อไม้เบสบอลด้วย 


ส่วนประเด็นร่องรอยอวัยวะที่มีรอยไหม้นั้น เป็นการสั่งการจากนายณัฐพล ไปยังเด็กชายลูกสมุนระดับหัวหน้า ให้ไปบังคับเพื่อนนักเรียนที่เรียนอยู่ด้วยกัน ร่วมกันจับขึงน้องชายแดนไม่ให้ดิ้นหนี จากนั้นจึงจุดไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ ต่อหน้าเพื่อนๆ ที่ร่วมกันทำทั้งที่ไม่เต็มใจ  แต่เพราะโดนบังคับ หากไม่ร่วมมือจะถูกรุมทำร้าย ซึ่งสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารแห่งนี้ ใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนที่มาเก็บตัวเพื่อศึกษาอยู่ตลอด และตัวน้องชายแดนนั้น ไม่ได้แค่ถูกทำร้ายอย่างรุนแรง 2 ครั้ง แต่ถูกกระทำหลายครั้ง 

ขณะที่เช้าวันนี้ นายอรรถพร สีหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาประชุม วางมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ เช่นเดียวกับสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร “กวดวิชาบ้านพี่ณัฐ” ซึ่งในห้องประชุมกลุ่มโรงเรียนเอกชนนอกระบบ จ.นครสวรรค์ ได้ชี้แจงให้ข้อมูลว่าสถาบันที่เป็นข่าวนั้น ไม่ได้ขอจดทะเบียนจัดตั้งโรงเรียนอย่างถูกต้อง หรือเรียกว่าโรงเรียนเถื่อน จึงไม่มีระบบประกันคุณภาพการตรวจนิเทศจาก ศธจ. แต่อย่างใด ซึ่งได้เข้าแจ้งความดำเนินกับตำรวจที่สภ.เมืองนครสวรรค์ ไว้แล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน