fbpx

หนุ่มบุกห้องสาว บีบคอ ขอทำลูกให้ ญาติช่วยทัน

ภูเก็ต 13 มิ.ย.-หนุ่มสั่นเป็นเจ้าเข้า บุกห้องสาว บีบคอ ขอทำลูกให้ ญาติมาช่วยได้ทัน และขณะตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ ก็ได้ขอใบกระท่อมจากตำรวจ 1 ใบ เพื่อเคี้ยวสงบสติอารมณ์


ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่นบุกเข้าห้องเช่าหญิงสาวและมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ เหตุเกิดในซอยไม่มีชื่อ ใกล้ซอยตาผ้าขาว ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ฉลอง และชุดสายตรวจ ได้ร่วมตรวจสอบบ้านเช่าไม่มีเลขที่ พบ น.ส.เอ นามสมมติ  อายุ 21 ปี อยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวีรยุทธ พ่อสาร อายุ 27 ปี ชาว ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา มีชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ จากนั้นสายตรวจและชุดสืบสวนจึงเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นนายวีรยุทธ ผู้ก่อเหตุคล้ายคนมึนเมา ตัวสั่นคล้ายเป็นร่างทรง พูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฉลอง ระหว่างคุมตัวไปที่รถนายวีรยุทธ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ขอใบกระท่อม 1 ใบ จากตำรวจ เพื่อเคี้ยวสงบสติอารมณ์ แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนิคดี


สอบถาม นส.เอ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในห้อง ก่อนที่นายวีรยุทธ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้อง จะมาเคาะประตูหลายครั้ง ตนเองคิดว่าน้ากับแม่มาเคาะ จึงลุกไปเปิดประตูหน้าบ้าน พบนายวีรยุทธ พยายามกอดและผลักให้ตนเองไปที่ห้องนอน พร้อมหอมแก้ม จึงพยายามดิ้นและจะวิ่งออกจากบ้าน แต่นายวีรยุทธ ได้ดึงมือกลับเข้าไปและพยายามบีบคอ พร้อมพูดว่าตนเองเคยไปบนบานไว้ว่าอยากมีลูก จึงมาทำให้ แต่ตนเองได้ปฏิเสธ พร้อมด่ากลับไป ก่อนได้ร้องขอความช่วยเหลือ สุดท้ายมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยจับตัวไว้ได้ 

ตำรวจสอบสวนญาติผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่า เคยมีประวัติการรักษาจิตเวชที่ จ.สงขลา แต่ยังไม่มีบัตรมาแสดง จึงต้องรอหลักฐานจากญาติ ระหว่างนั้นได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติมก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร