fbpx

เตรียมจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติหัวหิน 7-8 มิ.ย.นี้

หัวหิน 17 พ.ค.-ศิลปินแจ๊สแถวหน้าจากทุกมุมโลกเตรียมร่วมสร้างปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ บนหาดหัวหิน ในงาน Hua Hin International Jazz Festival 2019 ให้ชมฟรีตลอดงาน วันที่ 7-8 มิถุนายนนี้


นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน นายพรเลิศ อุ่นเจริญ รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยรองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” หรือ โก้ เศกพล อุ่นสำราญ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน หรือ Hua Hin International Jazz Festival 2019 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7-8 มิถุนายนนี้ บริเวณชายหาดหัวหิน นับเป็นครั้งที่ 15 ของเทศกาลดนตรีแจ๊สบนผืนทราย สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ให้คอแจ๊สได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 2 วัน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต รวมศิลปินและนักดนตรีกว่า 300 ชีวิต เนรมิตให้เมืองหัวหินอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีแจ๊ส เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น

โดยศิลปินแจ๊สระดับโลก อาทิ King of Samba สุดยอดวงบราซิเลียนแจ๊ส, Rubem Farias หนึ่งในนักเล่นเบสที่ดีที่สุดในโลก, Deborah Brown แจ๊สดีว่าแถวหน้าของโลก มีเสียงร้องทรงพลังและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์, โชว์สุดพิเศษของบิ๊กแบนด์ระดับโลก New York Round Midnight และเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงที่คุ้นหูของเติ้ง ลี่ จวิน ในแบบเซี่ยงไฮ้แจ๊ส


ส่วนศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย โก้ มิสเตอร์แซกแมน, เทวัญ ทรัพย์แสนยากร, จิรพรรณ อังศวานนท์, ป้อม ออโต้บาห์น, ทีโบน, สินเจริญบราเธอร์ส, ETC และวิยะดา โกมารกุล ณ นคร

รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า งานปีนี้จะมีศิลปินที่เคยมาร่วมงานตั้งแต่ปีแรกๆ มาแต่งเติมสีสันย้อนวันวาน หรือ REUNION คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ