fbpx

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชิญชวนคนไทยรวมดวงใจแสดงความจงรักภักดี

เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชิญชวนคนไทยรวมดวงใจแสดงความจงรักภักดี


พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อม ให้มีพระราชพิธีบรมราชาภิเษก นับเป็นปีมหามงคลยิ่งของพสกนิกรชาวไทย โดย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ และเชิญชวนประชาชนร่วมชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุดแปลความแห่งการสรรเสริญพระบารมีระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 . โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) ชั้น 6 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม


นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการ PEA กล่าวว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นช่วงเวลาสำคัญยิ่งที่ปวงชนชาวไทยร่วมแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ชุด สว่างในใจ ไทยทั้งชาติเพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกคนได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติในช่วงเวลามหามงคล ร่วมปลื้มปีติยินดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการด้วยพระวิริยอุตสาหะ ตลอดจนพระราชปณิธานที่ทรงบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย เพื่อพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง พระบรมฉายาลักษณ์ที่นำมาจัดแสดงเป็นภาพที่หาชมได้ยาก เนื่องจากเป็นภาพพระราชทานได้รับพระราชานุญาตจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 นอกจากนี้ ยังจัดแสดงประวัติเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมความหมาย อันลึกซึ้ง จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านผ่านนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ และรับชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีได้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ


นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นับเป็นเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่นำมาซึ่งความปลื้มปีติยินดีและเป็น สิริมงคลต่อพสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกันจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ที่แสดงถึงพระราชกรณียกิจที่พระองค์ทรงทำเพื่อประเทศไทย ภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีได้รับเกียรติจากอาจารย์วันเพ็ญ เซ็นตระกูล ปูชนียบุคคลด้านภาษาไทยดีเด่น ประจำปี 2556 เป็นผู้ถอดความหมาย ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่ได้รับชมจะเข้าใจความหมาย ซาบซึ้งไปกับบทเพลง และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณด้วยหัวใจโดยสามารถชื่นชมพระบารมีอันยิ่งใหญ่ของพระองค์ท่านในภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญ


พระบารมีผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 156 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

ภายในงานนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ประดับพระบรมฉายาลักษณ์และเครื่องราชสักการะอย่างสมพระเกียรติ พร้อมจุดลงนามถวายพระพร จัดแสดงนิทรรศการเป็น 3 โซน โซนที่ 1 พระราชกรณียกิจ รวมถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ โซนที่ 2 ประวัติความเป็นมาของบทเพลงสรรเสริญพระบารมี โซนที่ 3 ถอดความหมายอันลึกซึ้งของบทเพลงอันยิ่งใหญ่สรรเสริญพระบารมีซึ่งในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 มีการขับร้องบทเพลง สยามินทร์ราชามหาวชิราลงกรณ แสงแห่งพระบารมีและความฝันอันสูงสุด โดย กิตกิตตินันท์ ชินสำราญ และแก้มวิชญาณี เปียกลิ่น พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึก ความประทับใจที่มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลง พูดคุยกับอาจารย์วันเพ็ญ เซ็นตระกูล ผู้ถอดความหมายของบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ปิดท้ายด้วยการรับชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุดแปลความแห่งการสรรเสริญพระบารมีและเปล่งเสียงทรงพระเจริญให้ดังกึกก้องโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค อย่างพร้อมเพรียงกัน

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า