fbpx

ทำแผนฆ่า อบต.สาวหมกรถเก๋ง

จันทบุรี 1 เม.ย. – คดีหญิงสาววัย 36 ปี หัวหน้าสำนักงานปลัด อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม และพบเป็นศพในรถเก๋งกลางป่ากระถิน อ.ท่าใหม่ ที่หน้าอกและหัวถูกทุบด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาผู้ลงมือก่อเหตุ จนสามารถควบคุมตัวได้ และนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพในที่เกิดเหตุ เจ้าตัวไหว้ขออโหสิกรรมผู้ตายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ 


ตำรวจคุมตัวนายวรวุฒิ หรือหมู วิไลพัฒน์ คนร้ายที่ก่อเหตุให้ค้อนทุบ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือแอน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด เสียชีวิตภายในรถเก๋ง ซุกป่ากระถินบ้านโขมง อ.ท่าใหม่ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้กลางดึกที่ผ่านมา ขณะขับรถบรรทุกผลไม้ไปส่งที่ตลาดไท ภายในรถพบหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ ค้อนที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อนอยู่ 


ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปจำลองเหตุการณ์ขณะพูดคุยกับผู้ตายภายในรถ ก่อนผู้ต้องหาจะบันดาลโทสะใช้ค้อนกระหน่ำทุบผู้ตายที่บริเวณหน้าอกและศีรษะจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ก่อนจะย้อนกลับมาใช้ผ้าลบรอยนิ้วมือของตนเองที่มือจับประตูฝั่งข้างคนขับ และกลับไปทำงานขับรถส่งผลไม้ตามปกติ ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจให้ผู้ต้องหาคุกเข่าขออโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณผู้ตาย ผู้ต้องเอ่ยปากขอโทษด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างได้รับการจ้างวานจากลูกอดีต ส.ส. ในพื้นที่ฆ่าผู้ตาย ด้วยเงิน 50,000 บาท เพราะผู้ตายตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เมื่อเค้นสอบอย่างหนักจึงสารภาพว่า ติดหนี้ผู้ตาย 6,000 บาท และถูกทวงถามเป็นประจำ ในวันก่อเหตุได้โทรศัพท์ลวงผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่าจะคืนเงินให้ แต่เมื่อมาถึงผู้ต้องหากลับขอยืมเงินอีก 20,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ให้และทวงเงินที่ติดค้างอยู่ จึงโมโห ประกอบกับทราบว่าผู้ตายมักพกเงินจำนวนมากติดตัว จึงใช้ค้อนที่เตรียมมาทุบจนแน่นิ่ง และหยิบเอาเงินสดพร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย 

อย่างไรก็ตาม คำรับสารภาพของผู้ต้องหาบางส่วนยังขัดแย้งกับหลักฐานสำคัญที่ตำรวจมี คือ คลิปเสียงจากกล้องหน้ารถของผู้ตาย และจากแนวทางการสืบสวนในเชิงลึกของตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหา คบกับผู้ตายมาประมาณ 3 ปี ขณะนั้นผู้ตายยังคบหากับแฟนคนปัจจุบัน และชายอื่นอีกคน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดจันทบุรีวันพรุ่งนี้ (2 เม.ย.62) . – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน