fbpx

หนุ่มค้ายากระบี่ขับรถฝ่าวงล้อมตำรวจ ควัก M67 จ่อปาใส่ โดนวิสามัญดับคาที่


กระบี่ 27 ส.ค. – เจ้าหน้าที่ ตชด.426 สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภาค 8 ฝ่ายปกครอง และ ป.ป.ส. บุกปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.กระบี่ แต่ผู้ต้องหาพยายามขับรถกระบะฝ่าวงล้อมรถเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี ก่อนควักระเบิดเอ็ม 67 ออกมาถอดสลักเตรียมขว้างใส่เจ้าหน้าที่ แต่ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง


27-8-2559 6-17-30 27-8-2559 6-17-47

เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.ที่ผ่านมา (26 ส.ค.59) พ.ต.อ.บุญทวี โตรักษา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนกองบัญชาการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 กองกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 (ทุ่งสง) ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมืองกระบี่ เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งมีการวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องหายาเสพติด 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักภานุมาศ ถนนร่วมใจชน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ แต่ระหว่างเข้าจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าข้างศพผู้ตายมีระเบิดชนิดขว้างซึ่งถอดสลักออกแล้ววางอยู่ข้างตัวผู้ตาย 1 ลูก และยังไม่ทำงาน เกรงเกิดการระเบิด เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนกันพื้นที่ จากนั้นประสานเจ้าหน้าที่ชุด EOD เข้าทำการเก็บกู้ได้สำเร็จ


27-8-2559 6-18-01 27-8-2559 6-18-14

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายในสภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำ ทราบชื่อคือนายชาญชัยยุทธ ไกรนรา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ม.6 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณท้ายทอย กระสุนทะลุหน้าผาก ข้างตัวผู้ตายพบระเบิดขว้างชนิดเอ็ม 67 จำนวน 1 ลูก ถูกพันด้วยเทปกาวอย่างแน่นหนา ตรวจค้นในตัวผู้ตาย พบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ เงินสด 3,000 บาท ยาไอซ์และยาบ้าจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 8911 กระบี่ โดยมีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่จอดปิดด้านข้าง มีร่องรอยถูกชน พบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. และ 9 มม. รวมกว่า 30 ปลอกตกเกลื่อนบนถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากกาสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย เป็นผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.กระบี่ และสุราษฎร์ธานี เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วและเพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 3 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ตายบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมจับกุม ผู้ตายพยายามขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ขับรถเข้าปิดล้อมไว้ และยิงล้อรถเพื่อสกัด แต่คนร้ายได้ขับรถกระแทกรถเจ้าหน้าที่ พร้อมโชว์ระเบิดขว้าง เปิดประตูรถถอดสลักระเบิดยกขึ้นเหนือศีรษะเตรียมขว้างใส่เจ้าหน้าที่ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต โดยในขณะเกิดเหตุภายในรถผู้ตายมีหญิงสาวนั่งมาด้วยสองคน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่กองร้อย ตชด.426 กระบี่ เพื่อสืบสวนขยายผลต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก