fbpx

พปชร.ยันให้ความสำคัญการพัฒนาด้านการกีฬา

กรุงเทพฯ 20 มี.ค.-ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ลงพื้นที่ชุมชนวัดเลียบราษฎร์บำรุง เขตบางซื่อ รับฟังปัญหาเยาวชนเรื่องสนามกีฬา ยัน พปชร.ให้ความสำคัญและเดินหน้าพัฒนากีฬา หากเป็นรัฐบาล แจงพรรคไม่ได้ตัดต่อภาพเวทีปราศัย จ.อุบลฯ คาดเป็นเกมการเมืองหวังดิสเครดิต


น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 บางซื่อ-ดุสิต (แขวงถนนนครไชยศรี) นำทีมลงพื้นที่ชุมชนวัดเลียบราษฎร์บำรุง เขตบางซื่อ พบปะพูดคุยกับเยาวชน รับฟังปัญหาและความต้องการในด้านการกีฬา ซึ่งเยาวชน ในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องการสนามฟุตบอลที่เป็นสนามถาวร เนื่องจากสนามปัจจุบันนั้นเป็นสนามของการเคหะแห่งชาติที่มีสัญญา 5 ปี และจะหมดสัญญาลงในปีหน้า ซึ่ง น.ส.ธนิกานต์ รับปากว่าหากมีโอกาสได้เข้ามาทำหน้าที่ในพื้นที่นี้ ก็จะมีการประสานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้จัดหาสนามกีฬาให้แก่เยาวชนได้ใช้กันแบบถาวร เพื่อใช้เป็นลานกีฬาพัฒนาคนก่อให้เกิดการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด

น.ส.ธณิกานต์ ยืนยันว่า ช่วงโค้งสุดท้าย ทำงานอย่างเต็มที่ และพรรคได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ โดยมีการส่งผู้บริหารมาช่วยหาเสียง ส่วนที่มีการนำเสนอโพลความนิยมต่าง ๆ นั้น ขณะนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะไม่ทราบว่าผลโพลที่ได้มาไปสำรวจมาจากที่ใด ดังนั้นตนต้องสู้ต่อไป และส่วนตัวมีความมั่นใจ เนื่องจากที่ผ่านมา มีการลงพื้นที่พบปะประชาชน และรับฟังปัญหาอย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีด้วย


ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า เรื่องของกีฬาเป็นเรื่องหนึ่งที่พรรคให้ความสำคัญ และต้องการนำไปพัฒนาเป็นนโยบายที่จับต้องได้เป็นอย่างรูปธรรมต่อไป ซึ่งจากการลงพื้นที่ต่าง ๆ อาทิ ชุมชนคลองเตย พบว่าในแต่ละชุมชนมีเยาวชนจำนวนมาก ดังนั้นลานกีฬาจึงมีความสำคัญกับเยาวชน โดยเฉพาะเวลาปิดภาคเรียนและเวลาหลังเลิกเรียน ทั้งนี้มองว่าการกีฬาจะทำให้ลดปัญหายาเสพติดและอาชญากรรมความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ รวมถึงกีฬายังเป็นอีกทางออกหนึ่งให้เยาวชนได้ปลดปล่อยอารมณ์ โดยเฉพาะวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงการเจริญเติบโตทั้งร่างกายและฮอร์โมน

น.ส.วทันยา กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า ขณะนี้ในการประชุมเตรียมความพร้อมของพรรค มีความมั่นใจ 100% ในการเดินหน้าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

“จากการลงพื้นที่ทุกภูมิภาค พบว่าพรรคมีกระแสตอบรับอย่างดี รวมถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประชาชนให้การตอบรับดีขึ้น เพราะเขามั่นใจว่าหลังการเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นคนเดียวที่จะสามารถทำให้ประเทศเดินต่อไปได้และมีความสงบสุข เพราะวันนี้แม้ว่าจะผ่านมา 5-6 ปี แต่คนไทยยังจำได้ถึงเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง หรือปัญหาต่าง ๆ ของม็อบที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ต้องการเห็นภาพเหล่านี้ย้อนกลับมาเมื่อเกิดการเลือกตั้ง” น.ส.วทันยา กล่าว


น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงกรณีโซเชียลมีเดียเผยแพร่ภาพถ่ายเวทีปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีและอ้างว่าพรรคตัดต่อภาพเพื่อให้ดูว่ามีคนมาฟังปราศรัยจำนวนมากว่า ไม่เป็นความจริง ทางพรรคไม่ได้ทำการตัดต่อภาพตามที่ถูกกล่าวหา ภาพที่ถูกเผยแพร่ไป เป็นคนละภาพกับภาพที่ทางพรรคถ่ายและส่งให้สื่อต่าง ๆ นำไปเสนอข่าว อาทิ หน้าหนังสือพิมพ์ฉบับต่าง ๆ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นภาพที่แท้จริง สามารถตรวจสอบและยืนยันได้ ส่วนภาพที่ถูกนำไปเผยแพร่และโจมตีนั้น ไม่ทราบว่ามาจากที่ใด อาจจะเป็นเกมการเมืองที่ผู้ไม่หวังดีนำไปตัดต่อแล้วสร้างข่าวโจมตีพรรค จึงต้องขอความเป็นธรรม เพราะเราไม่สามารถไปตามตรวจสอบได้ทั้งหมดว่ามีคนไม่หวังดี ทำเพื่อต้องการโจมตีพรรคหรือไม่ จึงขอประชาชนอย่าหลงเชื่อและสามารถดูภาพจากวิดีโอที่ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊คได้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ควง รมต.ป้ายแดง ลงพื้นที่มหาสารคาม-ร้อยเอ็ด

นายกฯ นำคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.มหาสารคาม – จ.ร้อยเอ็ด ติดตามปัญหายาเสพติด หนี้นอกระบบ และพบปะประชาชน 5 – 6 พฤษภาคม นี้

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง