fbpx

“กัญจนา” ลงพื้นที่พัทลุง-สงขลา ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง

พัทลุง 7 มี.ค.-“กัญจนา” พร้อมด้วยแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ จ.พัทลุง-สงขลา ขึ้นรถแห่ขอคะแนนให้ลูกพรรคชาติไทยพัฒนา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มี.ค.) น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา และผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ อาทิ นายธีระ วงศ์สมุทร , นายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ เดินทางไป จ.พัทลุง และ จ.สงขลา เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาหาเสียง โดยเดินทางไปที่ตลาดแม่ขรี ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ทักทายพร้อมกล่าวขอคะแนนกับประชาชน และได้ขึ้นรถแห่ไปรอบเมือง จากนั้น เดินทางไปที่ อ.ปากพยูน จ.พัทลุง และ อ.สะเดา จ.สงขลา ขึ้นรถแห่ทักทายประชาชน พร้อมรณรงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนว่าวันที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นวันเลือกตั้ง ขอเชิญชวนประชาชนไปเข้าคูหา กาเลือกผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา

จากนั้นในช่วงเย็น  น.ส.กัญจนา จะนำคณะ เปิดเวทีปราศรัยที่สนามกีฬาคลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา โดยมี พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ร่วมปราศรัยด้วย แม้ว่า พล.อ.สนธิ จะอยู่ระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัดเส้นเอ็นอักเสบที่หัวไหล่ก็ตาม 


ทั้งนี้ น.ส.กัญจนา ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาหวังที่จะได้ ส.ส.ในภาคใต้อย่างแน่นอน ซึ่งอดีต ส.ส.ของพรรคชาติไทย ใน จ.พัทลุงเคยทำประโยชน์ให้กับประชาชน จึงหวังว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนจะให้ความไว้วางใจเช่นเดิม โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว แก้ปัญหาเรื่องการประมง รวมทั้งเรื่องโรงเรียนกีฬา ที่พรรคชาติไทยในอดีตได้สนับสนุนแล้วหลายจังหวัด

ส่วนเรื่องการสร้างสนามบินนั้น น.ส.กัญจนา กล่าวว่า หากได้อยู่ในรัฐบาล ก็จะพิจารณาถึงความเหมาะสมของพื้นที่ ซึ่งหากความเจริญจะสามารถกระจายมาถึงได้ ก็ยินดีที่จะสนับสนุนอยู่แล้ว แต่ต้องดูความเหมาะสม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่