fbpx

หวังรอยสักรูป “ไม้เลื้อย” กุญแจระบุตัวตนชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพทิ้งป่าระยอง

ระยอง 22 ม.ค.- ศพชายนิรนามที่ถูกแยกชิ้นส่วนซุกถุงดำทิ้งในป่าที่ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ยังคงเป็นปริศนาที่ตำรวจต้องตามแกะรอย และขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร อีกทั้งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบศีรษะ โดยแนวทางการสืบสวนเพื่อระบุตัวผู้เสียชีวิต จะใช้รอยสักรูป “ไม้เลื้อย” เป็นกุญแจสำคัญ 


เจ้าหน้าที่เข้าเก็บซากศพของชายนิรนาม 2 ชิ้น ซึ่งเป็นชิ้นส่วน “ท่อนขาข้างซ้าย” และ “โคนขา” ก่อนนำไปรวบรวมกับชิ้นส่วนอีก 3 ชิ้นที่พบเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อคลี่คลายคดีการพบศพถูกยัดใส่ถุงดำทิ้งไว้ที่บริเวณป่าชุมชน ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง โดยชิ้นส่วน 2 ชิ้นหลังสุดพบที่บริเวณสวนกล้วย   ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่พบชิ้นส่วนศพเมื่อคืนที่ผ่านมา


โดยขณะนี้ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พบชิ้นส่วนทั้งหมด 5 ชิ้น จาก 8 ชิ้น ประกอบด้วย ลำตัวที่มีถูกร่องรอยของมีคมถูกแทง แขนซ้าย โคนขาขวา โคนขาซ้าย และท่อนขาซ้าย แต่ศีรษะ แขนขวา และท่อนขาขวา ยังไม่พบ

สำหรับแนวทางการสืบสวนเพื่อระบุตัวผู้เสียชีวิต จะใช้รอยสักรูป “ไม้เลื้อย” เป็นกุญแจสำคัญ โดยพบว่าเป็นรอยสักที่นิยมในกลุ่มชายรักชาย และคาดว่าผู้ตายถูกฆ่าจากที่อื่น ก่อนถูกแยกชิ้นส่วนมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี เพราะจากการตรวจสอบคนหายในพื้นที่ช่วง 7 วันก็ไม่พบข้อมูล ส่วนปมสังหาร คาดว่ามาจากความโกรธแค้น ทั้งประเด็นหักหลังเรื่องผิดกฎหมาย หรือเรื่องชู้สาว โดยคาดว่าผลตรวจทางวิทยาศาสตร์จะออกมาภายในวันนี้ และน่าจะช่วยระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร


เหตุการณ์การพบศพชายนิรนามเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีผู้แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตรวจสอบถุงดำที่จุดเกิดเหตุ ก่อนขยายผลตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ ทั้งนี้ มีข้อมูลสำคัญอย่างหนึ่งคือ ผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน และก่อนหน้านั้นมีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่ามานานหลายวันแล้ว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล