fbpx

พ่อแม่ ด.ช.ป.2 แจ้งความลูกถูกครูบังคับอมนกเขา แฉมีเด็กเป็นเหยื่อ 8 คน

กระบี่ 8 ม.ค.- พ่อแม่เด็กชาย ป.2 โรงเรียนใน จ.กระบี่ แจ้งความลูกถูกครูทำอนาจาร บังคับอมนกเขา ด้านคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียน เผยมีเด็กถูกกระทำในลักษณะเดียวกันนี้ถึง 8 คน


เมื่อวานนี้เวลา 14.30 น. คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ นำพ่อแม่ของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ณกรณ์ ชาติภัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ระบุลูกชายถูกครูสอนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนกระทำอนาจาร โดยครูคนดังกล่าวให้เด็กชายเอ จับและอมอวัยวะเพศถึง 4 ครั้ง จนเกิดอาการหวาดผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน


ก่อนแจ้งความ แม่ของเด็กชายเอ เข้าปรึกษากับคณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ซึ่งพบว่ามีเด็กนักเรียนในโรงเรียนถูกกระทำในลักษณะเดียวกันถึง 8 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กผู้ชายอายุระหว่าง 8-10 ปี ปัจจุบันบางคนก็เลื่อนชั้นเรียนอยู่ชั้น ป.3 และปัจจุบันครูคนดังกล่าวก็ยังสอนอยู่ที่โรงเรียน  สร้างความหวาดผวาแก่เด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก

แม่ของเด็กชายเอเปิดเผยว่า ทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่สังเกตเห็นว่า ลูกชายมีอาการกังวล ไม่ค่อยอยากไปโรงเรียน และที่สำคัญผลการเรียนก็แย่ลง จากเด็กที่เรียนดีอันดับต้นของห้อง กลับกลายเป็นเด็กที่เรียนอ่อน เรียนไม่รู้เรื่อง จึงได้สอบถามจนกระทั่งทราบว่าถูกครูประจำชั้นทำอนาจาร แต่สาเหตุที่ลูกไม่บอก ก็เพราะว่าถูกครูคนดังกล่าวข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ขณะที่เพื่อนลูกชายบางคนที่ถูกกกระทำในลักษณะเดียวกันบอกว่า ถ้าไม่ทำ ครูก็จะไม่ให้คะแนน


ขณะที่คณะกรรมการสถานศึกษาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2560 ในช่วงเทอมแรก ซึ่งตอนนั้นมาทราบทีหลังว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ดำเนินการสอบสวนและคาดโทษครูคนดังกล่าวไว้แล้ว ถ้ากระทำผิดซ้ำอีก ก็จะไล่ออกทันที แต่โรงเรียนไม่ได้แจ้งให้คณะกรรมการสถานศึกษา หรือผู้ปกครองได้รับทราบแต่อย่างใด จึงไม่มีใครทราบเรื่อง จนกระทั่งมีการประชุมผู้ปกครองเมื่อปลายปี 61 มีผู้ปกครองรายหนึ่งไปร้องเรียนกับตนถึงพฤติกรรมของครูคนดังกล่าว ทำให้ตนรู้สึกกังวลมาก เพราะลูกของตนก็เรียนอยู่โรงเรียนดังกล่าว จึงพยายามหาข้อมูลด้วยการ สอบถามผู้ปกครองเด็กที่อยู่ในชั้นเดียวกันกับลูกของผู้ปกครองที่ร้องเรียน ปรากฏว่ามีเด็กที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวจำนวน 8-9 คน อายระหว่าง 8-10 ปี ปัจจุบันส่วนใหญ่เด็กเหล่านี้เรียนชั้น ป.3 แล้ว ซึ่งพฤติกรรมเท่าที่สอบถามเด็กก็คือ จะบังคับให้เอามือจับอวัยวะเพศของครูคนดังกล่าว จากนั้นให้นวดน้ำมัน และให้อมจนสำเร็จความใคร่ บางคนก็โดยไปถึง 20 ครั้งก็มี ทั้งในห้องเรียน และที่บ้านพักของครูที่เปิดสอนพิเศษด้วย

คณะกรรมการสถานศึกษากล่าวอีกว่า หลังได้ข้อมูลจากผู้ปกครองแล้ว ตนจึงไปหาผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ผู้อำนวยการขอไว้อย่างให้ไปรื้อฟื้น โดยบอกว่า ส่งหนังสือไปยังเขตพื้นที่การศึกษาไปแล้ว และให้ลงโทษครูคนดังกล่าว แต่เป็นเพียงการคาดโทษไว้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก ถ้าเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ก็จะไล่ออกเท่านั้น

ด้าน ร.ต.ท.ณกรณ์ ชาติภัย รอง สว.สอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนผู้เสียหายมาแจ้งความไว้แล้ว 1 ราย และรายนี้เป็นรายที่ 2 ซึ่งในเบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งคดีนี้เข้าข่ายกระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่อย่างไรก็ตาม เป็นคดีเกี่ยวกับเด็ก ในส่วนของการสอบปากคำเด็กนั้น จะต้องประสานนักสหวิชาชีพ อัยการ บ้านพักเด็กและครอบครัว นักจิตวิทยามาร่วมสอบปากคำด้วย ซึ่งรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ ส่วนปมหลอกนายกฯ ยืนยันเป็นตำรวจตัวเล็กจะไปทำกับผู้นำประเทศได้อย่างไร ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบบริหารตำรวจทั่วประเทศ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว