fbpx

ตำรวจเมาหนีเวรยิงปืนเข้าบ้านข้างๆ เจ็บ 1

ชุมพร 11 ธ.ค.-ตร.ชุมพร เมา ทิ้งเวร ยิงปืนทะลุกระจกเพื่อนบ้าน กระสุนเฉียดหัวคนในบ้าน เศษกระจกเจาะแขนอดีตครู บาดเจ็บ


น.พ.ต.ต.ระนอง ชุมพินิจ สารวัตร เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจาก นายประชา ดึงสุวรรณ อายุ 63 ปีว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงเข้าไปในบ้านพัก ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงทำการสอบสวนบันทึกปากคำ

นายประชา ดึงสุวรรณ อดีตครูโรงเรียนประถม แห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ให้การว่าช่วงดึกเวลา ประมาณ 02.00 น. คืนที่ผ่นมา ในขณะที่กำลังตื่นมาดูหลาน อายุ 8 เดือน ที่ส่งเสียงร้องเพราะหิวนม พร้อมด้วยนางเยาวลักษณ์ ดึงสุวรรณ อายุ 63 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ภรรยาของนายประชา ขณะที่กำลังชงนมให้ หลานดื่ม ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย กลางถนนหน้าบ้าน จึงมองผ่านหน้าต่างบ้าน ออกไป เห็นผู้ชายคนหนึ่ง จำได้ว่า เป็นเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เป็นตำรวจ ยศนายดาบตำรวจ ของสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร กำลังอยู่ในอาการเมา ยืนโงนเงน พร้อมตะโกนว่า “ตระกูล ดึงสุวรรณ มีอะไรดี” นายประชาขยับตัวจะออกไปดู นางเยาวลักษณ์ บอกนายประชา ว่าอย่าออกไป เค้าเป็นตำรวจมีปืน


นายประชา พร้อม ภรรยา จึงไม่ได้สนใจ แต่ในจังหวะที่นางเยาวลักษณ์ก้มลงอุ้มหลานเพื่อป้อนนม ส่วนนายประชา ยังคงยืนดูอยู่ริมหน้าต่าง ภายในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเสียงกระจกแตก เสียงดังสนั่นรุนแรงมาก กระจกหน้าต่างแตก กระเด็นเข้ามาในบ้าน และเจาะเข้าที่แขนด้านซ้ายรู้สึกเจ็บแปลบ ส่วนกระสุนเฉียดศีรษะของนางเยาวลักษณ์ หายเข้าไปในบ้าน จึงก้มตัวลงและพยายามเข้าไปในห้องนอนที่อยู่ใกล้กับห้องโถง พร้อมทั้ง ตะโกนให้ลูกชายโทรแจ้ง191หลังจากนั้นราวๆ 5 นาที ตำรวจสายตรวจ จยย. และรถยนต์ ของ สภ.หลังสวน จึงเดินทางมาระงับเหตุ                                                    

ขณะที่นายดาบตำรวจคนดังกล่าว ยังคงเอะอะโวยวาย และไม่ยอมให้ ตำรวจ สภ.หลังสวน ควบคุมตัว อีกทั้งมีท่าทีจะยิงตำรวจ ชุดสายตรวจ จนตำรวจ สภ.หลังสวน ต้องวิทยุเรียกตำรวจ สถานีต้นสังกัดของนายดาบตำรวจคนดังกล่าว ให้มารับตัวนายดาบตำรวจคนดังกล่าวไปควบคุมที่สถานีตำรวจต้นสังกัด เบื้องต้นทราบว่านายดาบตำรวจคนดังกล่าว กำลังอยู่ในหน้าที่เข้าเวร ควบคุมห้องขัง บนสถานีตำรวจ แต่ได้ไปร่วมดื่มกินเลี้ยงในวันเกิดเพื่อนที่มีบ้านอยู่ข้างโรงพักต้นสังกัด ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ พอเมาได้ที่จึงเดินทางกลับมายังบ้านพักใน ตลาดหลังสวน ห่างจากโรงพักต้นสังกัด ร่วม 10 กม. จนมาก่อเหตุดังกล่าวในช่วงเช้า นายประชาเดินทางไปทำการรักษาบาดแผล ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบอกไปยัง ร.ต.ท.ธงชัย ดึงสุวรรณ นายตำรวจสังกัด ตำรวจน้ำ ชุมพร น้องชาย เดินทางไปเป็นเพื่อนที่ สภ.หลังสวน


นางเยาวลักษณ์ อดีต ผอ. รร.ประถมชื่อดัง กล่าวว่าบ้านดังกล่าว อยู่ด้วยกัน 8 คน มีเด็ก อายุ 8 ขวบ และ 8 เดือน นอกนั้นเป็นลูกสาว ลูกเขย ลูกชาย เคราะห์ดีที่กำลังก้มลงป้อนนมหลาน ถ้านั่งในท่าตรง กระสุนจะเจาะเข้าที่หัวพอดี ทั้งสองคนที่ผ่านความตายมาหวุดหวิด ชี้ให้ดูรูกระสุนที่กระจกหน้าต่าง เป็นรูขนาดใหญ่ ส่วนหัวกระสุนปืนที่ยิงเข้ามาในบ้านยังค้นหาไม่พบ แต่ตำรวจ สภ.หลังสวน พบกระสุนที่ยังไมได้ยิงที่หน้าบ้าน เป็นกระสุนหัวตะกั่ว และหัวทองแดง ขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด หล่นอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นางเยาวลักษณ์ บอกว่าไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับนายดาบตำรวจคนดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย ปกติก็จะสนิทกับภรรยา ของนายดาบตำรวจคนดังกล่าวด้วย ก็ไม่รู้ว่า เพราะสาเหตุใดนายดาบตำรวจคนดังกล่าวจึงมาหาเรื่อง และยิงใส่บ้านของตนเอง 

ตำรวจได้เรียกตัว นายตำรวจคนดังกล่าวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินการตามข้อเท็จจริงต่อไป นอกจากนั้นยังได้การว่านายตำรวจคนดังกล่าว เป็นคนไม่ค่อยพูด มีอาการแปลกไปจากคนธรรมดา ทั่วไป และเมื่อดื่มเหล้าจนเมา จะมีอาการเพี้ยนคลุ้มคลั่งส่งเสียงเอะอะโวยวาย ทำร้ายร่างกายคนใกล้ชิด จนเป็นที่เอือมระอา และหวาดกลัวไปทั้งหมู่บ้าน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง