fbpx

ไอ้คล้าว 2018 เจรจาไกล่เกลี่ยนายก อบต.สุขเดือนห้า

กทม.1 ธ.ค.- ไอ้คล้าว 2018 เตรียมรถกระบะต่อเติมมารับควาย”เจ้าทองคำ”หลังเจรจาไกล่เกลี่ยกับนายก อบต.สุขเดือนห้า จ.ชัยนาท


นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ หรือไอ้คล้าว 2018 พร้อมทนายความ เดินทางด้วยรถปิคกระบะที่ต่อเติมไว้สำหรับบรรทุกควาย มาที่ สน.คันนายาว เพื่อมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับนายบุญเลิศ กาฬภักดี นายก อบต.สุขเดือนห้า จ.ชัยนาท เจ้าของควาย”เจ้าทองคำ”หลังนายสุรัตน์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าฉ้อโกงประชาชน และอื่นๆ รวม 4 ข้อหา หลังโพสต์ขอรับเงินบริจาคเพื่อซื้อเจ้าทองคำ


ทันทีที่มาถึงนายสุรัตน์ ได้นำผ้าขาวม้าที่เคยใช้ร่วมกับเจ้าทองคำ มาผูกหัวรับขวัญที่คอ ดูจากสภาพแล้วเจ้าทองคำ ดูแข็งกระด้างเนื่องจากตั้งแต่ถูกยึดมาเป็นของกลาง ไม่มีโอกาสลงไปแช่โคลนอย่างที่เคย ทั้งยังห่วงสุขภาพหลังพบว่า มีแมลงวันตอมที่ดวงตาเจ้าทองคำอยู่ตลอดเวลา วันนี้ตั้งใจมารับเจ้าทองคำกลับบ้าน โดยเตรียมทั้งคอกฟางและน้ำที่เจ้าทองคำเคยแช่ไว้แล้ว ซึ่งของทั้งหมดได้มาจากเงินที่เหลือจากการบริจาคจำนวน 60,000 บาท

จากนั้นเข้าเจรจา กับนายบุญเลิศ โดยมีพันตำรวจเอกสิงห์ สิงหเดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว รวมอยู่ด้วย นอกจากการเจรจาไกล่เกลี่ยแล้วตำรวจจะให้นายสุรัตน์จำลองเหตุการณ์ ในขณะที่นายสุรัตน์ ถ่ายรูปเซลฟี่ให้เจ้าทองคำ และเจ้าทองคำยิ้มและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน 

อย่างไรก็ตาม หลังการจำลองเหตุการณ์แล้ว ตำรวจจะคืนเจ้าทองคำ หลังยึดไว้เป็นของกลาง ตามกฎหมายฟอกเงิน เพราะถือเป็นทรัพย์ที่ได้มาจากความผิดมูลฐานเรื่องการฉ้อโกงประชาชน เพราะผู้กล่าวหาได้ร้องทุกข์ในข้อหานี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง