fbpx

โชว์ของลับช่วยตัวเองบนรถสองแถว

นครปฐม 21 พ.ย.-นักศึกษาสาวโพสต์คลิปชายโชว์ของลับขณะโดยสารรถสองแถว เพื่อเตือนภัยให้กับผู้หญิงทุกคนระมัดระวังตัว


นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม โพสต์ภาพชายคนหนึ่ง ยืนอยู่ท้ายรถสองแถว สายตลาดอ้อมใหญ่ – กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีพฤติกรรมคล้ายคนป่วยโรคจิต แอบควักของลับออกมาโชว์ โดยไม่เกรงกลัวสายตาของผู้ที่พบเห็น ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อกลับไปสอบถามนักศึกษาคนดังกล่าว เล่าว่า ตนต้องขึ้นรถสองแถวจากหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดอ้อมใหญ่ เพื่อกลับบ้าน และก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยครั้งแรกชายคนนี้ เข้ามานั่งเบียดข้างๆ ตนรู้สึกผิดปกติ จึงขยับหนี และมีผู้โดยสารคนอื่นเข้ามานั่งคั่นกลาง แต่พอผู้โดยสารคนนั้นลงจากรถ ชายคนดังกล่าวก็เบียดเข้ามาอีก ตนจึงขยับหนีไปนั่งที่อื่น ชายคนดังกล่าวก็ขยับไปนั่งฝั่งตรงข้าม และจ้องมองด้วยสีหน้าแปลกๆ ครั้งที่ 2 ก็พบอีก ชายคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมเหมือนเดิม ครั้งที่ 3 ก็เหมือนเดิม แต่ครั้งล่าสุดนี้หนักกว่าเก่า ตนนั่งช่วงท้ายรถ เพราะขึ้นลงสะดวก ชายคนดังกล่าวขึ้นมายืนที่บันไดฝั่งตรงข้ามกับที่ตนนั่ง และใช้มือล้วงเข้าไปที่ใต้กระเป๋าคาดเอว ควักของลับออกมาโชว์ ทั้งที่มีผู้โดยสารอยู่กันหลายคน ตนจึงเอาโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปไว้ นำไปแจ้งเจ้าหน้าที่บริเวณป้อมแห่งหนึ่ง แต่กลับพบกับชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ออกมาอ้างว่า ดำเนินการให้ไม่ได้ ต้องไปแจ้งตำรวจที่สถานีตำรวจ ตนเกรงจะไม่ปลอดภัย จึงได้ให้แม่ออกมารับปากซอย และก็นำคลิปพร้อมเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ทางเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยให้กับผู้หญิงทุกคน ใครที่พบเห็นชายคนนี้ ต้องระวังตัวเองไว้ให้ดี.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร