fbpx

สามีภรรยาถูกหวย 90 ล้าน เตรียมวิ่งแก้บนพรุ่งนี้

อุดรธานี 8 พ.ย. – สามีภรรยาถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท เตรียมวิ่งแก้บนวันพรุ่งนี้ ที่อนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม 20 รอบ ขณะที่ภรรยาเผยมีคนเขียนจดหมายมาขอเงินหลายราย





นายสุรการ สุรัญกุล และ นางวรรณลี ปัญญาใส สามีภรรยา ชาวบ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ เป็นเงิน 90 ล้านบาท และเลขท้าย 2 ตัว 58 อีก 40 ใบ เป็นเงิน 80,000 บาท เตรียมพร้อมร่างกายเพื่อจะวิ่งแก้บนที่อนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคมในวันพรุ่งนี้จำนวน 20 รอบ พร้อมทั้งจะถวายพวงมาลัยดอกดาวเรือง 30 พวง น้ำแดง 30 ขวด ผลไม้ และธูป เทียน นอกจากนี้ จะขอบนบานใหม่ ขอถูกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ จำนวน 180 ล้านบาท หากถูกรางวัลอีก จะวิ่งแก้บนทั้งคู่คนละ 20 รอบ


สำหรับเงินรางวัลที่ได้ครั้งนี้ นางวรรณลี บอกว่า ได้แจกให้ครอบครัว และญาติคนละ 100,000 บาท เป็นญาติสามี 4 ครอบครัว และญาติของตนเอง 7 ครอบครัว รวมเป็นเงิน 1.1 ล้านบาท และจะให้พ่อแม่สามีคนละ 500,000 บาท รวมทั้งแม่ของตนเอง 500,000 บาท เพราะพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว และเงินทั้งหมดที่เหลือเอาเข้าบัญชีชื่อสามี ให้สามีดูแลจัดการทั้งหมด เพราะเชื่อใจสามี ทั้งที่ขณะนี้มีคนเขียนจดหมายมาขอเงินจำนวนมาก บางรายบุกถึงบ้าน .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก