fbpx

บรรยากาศงานศพ”ไฮโซเชอรี่”ญาติยังช็อกกับเหตุการณ์ท่ี่เกิดขึ้น

กรุงเทพฯ 1 ส.ค.- บรรยากาศงานศพไฮโซเชอรี่ ที่วัดบางบัว ครอบครัวยังคงโศกเศร้าและยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้คนร้ายถูกกระทำเช่นลูกสาว ล่าสุดตำรวจพบรถเบนซ์ของผู้ตายที่คนร้ายนำไปจอดทิ้งไว้ท่ี่ จ.จันทบุรีแล้ว


ที่ศาลา 1 วัดบางบัว ย่านบางเขน  ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ธิติมา หรือเชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ภายในงานมีเพียงครอบครัว กำลังจัดเตรียมสถานที่ภายในศาลา เพื่อรอพิธีในช่วงค่ำ 

นายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 66 ปี คุณพ่อของ น.ส.ธิติมา เปิดเผยว่า ตนรู้สึกช็อกมากเมื่อได้ข่าวลูกสาวเสียชีวิต เพราะ เวลาทำธุรกิจก็ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร และก็ไม่มีสัญญาณว่า จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยลูกสาวมีบริษัทธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดทำโครงการอาคารเอื้ออาทรกว่า 100 ห้อง บริเวณลาดพร้าว – วังหิน ซึ่งระหว่างก่อสร้างลูกสาวก็เป็นที่รักของคนในชุมชน  ส่วนตนเองทำธุรกิจรับเหมาอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  ก่อนเกิดเหตุลูกสาวหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จึงได้ให้ลูกชายช่วยตามหาจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จนพบตัวในห้องพักดังกล่าว


ก่อนเกิดเหตุ 26 กค. ลูกสาวเอาก๋วยเตี๋ยวมาให้ตนและภรรยาที่คอนโดมิเนียมย่านวังหิน ซึ่งลูกสาวซื้อให้โดยปกติ ลูกสาวจะนำกับข้าวมาให้ทุกๆ 2-3  ตอนนั้นก็ไม่ได้คุยกัน แต่ตนผิดสังเกตตอนที่ไลน์กลุ่มครอบครัว ไม่เห็นลูก เข้ามาทักทายเหมือนเดิม จนพี่ชายที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก ออกตามหาจนพบว่าเสียชีวิต ที่ผ่านมาเคยเจอนายอัศยาที่บริษัทลูกสาว ตนเห็นแล้วรู้สึกไม่ถูกชะตา เตือนลูกสาวก็ไม่ฟัง หลังเกิดเหตุก็พบว่า ชายคนนี้มีครอบครัวแล้ว โดยหลังจากที่ภรรยาจับได้ นายอัศยาก็ตัดสินใจเลิกกับภรรยาแล้วมาอยู่กับลูกสาว เบื้องต้นตำรวจได้เข้าสอบปากคำภรรยานายอัศยาแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูล

นายอำนวยยังกล่าวอีกว่า ความรู้สึกของผมตอนนี้คืออยากจะเอาตัวคนร้ายมาลงโทษ นอกเหนือไปจากการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมแล้ว ใจจริงอยากจะให้โดนเหมือนที่ลูกสาวโดนด้วย

นายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 40 ปี พี่ชายของเชอร์รี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ปกติแล้ว จะคุยเรื่องทั่วไปในไลน์กลุ่มครอบครัว จนเมื่อเชอรี่หายไปหลายวัน น้องชายเป็นห่วงจึงออกตามหา โดยพยายามติดต่อเชอรี่ผ่านนายอัศยา ซึ่งนายอัศยา บอกว่า เชอรรี่ติดธุระที่อื่น จนสุดท้ายน้องชายตามหาจนเจอพบเป็นศพ


นายปฐมพัฒน์ เปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่เด็กเชอรี่จะทำอะไรเองคนเดียว ทั้งมาเรียนที่กรุงเทพฯ และก็มีแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศก็ไปคนเดียว แต่ก็ไปเปิดร้านอาหารที่อเมริกา ก่อนจะขายกิจการแล้วกลับมาที่ไทย เมื่อเชอรี่กลับมา ก็ตั้งบริษัททำงานเป็นเสาหลักของครอบครัว และก็เคยสัมภาษณ์ลงนิตยสารว่า ฝันอยากสร้างบ้านให้คนอยู่ อยากให้ทุกคนมีบ้านอยู่ในราคาถูก ซึ่งหลังจากนี้ทางครอบครัวก็ได้คุยปรึกษากับผู้เกี่ยวข้องของโครงการ ขณะนี้ก็อนุญาตให้ครอบครัวเข้าดำเนินการก่อสร้างให้เสร็จ เพื่อสานฝันของเชอรี่ให้สมบูรณ์

ด้านตำรวจสน.โชคชัย ระบุล่าสุดพบรถเบนซ์ อี220 ของผู้ตายแล้ว จอดทิ้งไว้ในลานจอดรถแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ตั้งแต่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า มีการถอดป้ายทะเบียนออกไป และประตูถูกล็อกไว้ คาดคนร้ายนำกุญแจติดตัวไปด้วย เบื้องต้นได้ประสานญาติให้นำกุญแจสำรองมาเปิดรถเพื่อตรวจสอบ ส่วนรถคาดจะนำกลับมาที่ สน.โชคชัยได้ในเย็นวันนี้ พร้อมประสานท้องที่เพื่อให้ตรวจสอบประวัติรถว่าถูกนำมาจอดทิ้งหรือถูกเอามาจำนำ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง