fbpx

เผยคลิปนาทีคนร้ายงัดร้านอะไหล่ จ.อุบลราชธานี

อุบลราชธานี 21 พ.ค.-เจ้าของร้านอะไหล่สาวเผยคลิปนาทีคนร้ายอุกอาจ ก่อเหตุงัดบ้านซึ่งเป็นร้านอะไหล่กลางดึก กวาดทรัพย์สินไปได้กว่าหมื่นบาท หลังเกิดเหตุชาวบ้านนอนผวาทั้งแถบ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

น.ส.ปรีญา วิลามาศ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายบุกงัดร้านกลางดึกพร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.42 น.ของวันที่ 1 พ.ค.61 มีคนร้ายคาดว่ามาด้วยกันทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน และอีก 1 คน ไม่ทราบว่าเป็นหญิงหรือชาย เป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้าน คนร้ายคนแรกใส่เสื้อแขนยาว ขายาว สวมถุงมือ ใส่หมวกลายพรางแบบมีปีกลงมาจากรถพร้อมกับนำไม้ที่เตรียมไว้กระบะท้ายรถ เข้ามาดันกล้องวงจรปิดหน้าร้านเพื่อไม่ให้เห็นพฤติกรรมการก่อเหตุ จากนั้นคนร้ายอีกคนที่นั่งรอในรถได้ลงมาพร้อมอาวุธมีดมุดประตูเข้ามาในร้านรื้อค้นโต๊ะทำงานที่เก็บเงินสดประมาณ 10,000 บาท ก่อนหลบหนีไปโดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่น คนร้ายใช้เวลาทั้งหมดในการก่อเหตุประมาณ 7 นาที

น.ส.ปรีญา กล่าวว่าหลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดที่ร้าน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ มีการเตรียมตัวมาอย่างดี รู้จุดติดตั้งกล้องวงจรปิด จุดมุ่งหมายอยู่ที่โต๊ะทำงานที่เก็บเงิน โดยไม่ยอมแตะต้องทรัพย์สินอื่น คนร้ายน่าจะซุ่มเก็บข้อมูลหน้าร้านมาก่อนหน้านี้แล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวรวมทั้งชาวบ้านใกล้เคียงหวาดระแวงต้องเพิ่มไฟและอุปกรณ์ป้องกันมากขึ้น เหตุที่เพิ่งเอาคลิปมาเปิดเผยนั้น เนื่องจากมีผู้เสียหายรายอื่นถูกคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันก่อเหตุในหลายพื้นที่ ร้องขอให้นำภาพของคนร้ายมาเผยแพร่ เพื่อหาเบาะแสะอีกทั้งยังเป็นการเตือนภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง         

ด้าน ร.ต.อ.คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ รองสารวัตร สอบสวน สภ.กุดข้าวปุ้น เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปทางบ้านนาไฮ อ.พนา จ.อำนาจเจริญ เบื้องต้นได้ประสานพื้นที่ใกล้เคียงจับตาแล้ว ทั้งจากการสืบสวน พบว่าคนร้านกลุ่มนี้ก่อเหตุมาแล้วในหลายท้องที่ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน นำข้อมูลผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุในพื้นที่ใกล้เคียงมาเปรียบเทียบกัน ทั้งนี้ประชาชนที่พบเบาะแส แจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.กุดข้าวปุ้น หมายเลข 045-484023.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง